แฟนๆ ลีมินโฮ (Lee Min Ho) หลายร้อยคนรอต้อนรับที่สุวรรณภูมิ!

แฟนๆ หลายร้อยคนของลีมินโฮ (Lee Min Ho) ต่างรอข้ามคืนเพื่อจะได้เห็นเขาเพียงแวบเดียวเมื่อตอนที่เดินทางมาถึงประเทศไทย

ในวันที่ 28 มีนาคมทางเอเจนซี่ของเขา Starhaus กล่าวว่า ลีมินโฮเดินทางมาที่ประเทศไทยในวันที่ 25 มีนาคมเพื่อถ่ายทำละครเรื่อง City Hunter ของทางสถานี SBS

การเดินทางนี้ไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ แต่ก็ยังมีแฟนๆ ชาวไทยมากกว่าร้อยคนไปยืนรอต้อนรับเขาที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเพื่อทักทายเขาตั้งแต่ 6 โมงเช้า นอกจากนั้นยังมีแฟนๆ ชาวสิงคโปร์, มาเลเซีย และเวียดนามอีกหลายร้อยคนที่มารอทั้งคืนเพื่อรอทักทายลีมินโฮด้วยเช่นกัน พวกเขาต่างรออย่างตั้งใจ ถึงแม้ว่าเวลาเที่ยวบินของลีมินโฮถูกเลื่อนไปถึง 4 ชั่วโมงเนื่องจากหมอกและทัศนวิสัยอากาศที่ไม่เหมาะกับการขึ้นบิน

ทีมงานที่ประเทศไทยกล่าวว่า “แฟนๆ มากกว่าหลายร้อยคนเริ่มมาเฝ้ารอลีมินโฮตั้งแต่เช้ามืดของวันที่ 24 มีนาคมเพื่อที่จะได้พบเห็นลีมินโฮที่จะเดินทางมาถึงในเช้าวันที่ 25 มีนาคม พวกเราให้ความสนใจในเรื่องแผ่นดินไหวที่พม่า แต่แฟนๆ ต่างยังคงเฝ้ารอลีมินโฮกัน”

เมื่อเวลาที่เขาเดินทางมาถึงท่าอากาศยาน ลีมินโฮขอบคุณแฟนๆ ของเขาด้วยรอยยิ้ม

เขากล่าวอีกด้วยว่า “ผมได้ยินมาว่ามีเหตุการณ์แผ่นดินไหว แต่ผมหวังว่าจะไม่เกิดการเสียหายมาก ผมรู้สึกโล่งอกทันทีที่เห็นรอยยิ้มของทุกๆ คน ผมภาวนาว่าให้พวกเขาเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย”

ลีมินโฮจะถ่ายทำละครเรื่อง City Hunter ที่ประเทศไทยจนกระทั่งถึงต้นเดือนเมษายน และละครเรื่อง City Hunter จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้