เผยอดีต "พ่านช่วงช่วง" (Mavis Pan) แฟนเก่า "หลินฟง" (Raymond Lam) ลือแต่งงานแล้วกับชาวต่างชาติ

หลังจากที่โด่งดังภายในข้ามคืนจากการมีรูปถ่ายบนเตียงระหว่าง "พ่านช่วงช่วง" (Mavis Pan) นักแสดงสาวชาวจีนกับ "หลินฟง" (Raymond Lam) พระเอกหนุ่มชื่อดังจาก TVB "พ่านช่วงช่วง" ก็เป็นที่จับตาและถูกพูดถึงอย่างมากจนล่าสุด เพื่อนวัยเด็กออกมาเผยอดีตของฝ่ายสาวให้ฟังแล้ว

ภาพบนเตียงระหว่าง พ่านช่วงช่วง นักแสดง-นางแบบสาววัย 23 ปีและ หลินฟง นักแสดงชื่อดังจาก TVBได้ถูกตีพิมพ์ลงในนิตยสารแท็บลอยด์ ซึ่งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วอยู่พักใหญ่ โดยมีฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์เคลียร์ทุกประเด็นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าทั้งคู่เคยคบหากันจริง ซึ่งภาพดังกล่าวเกิดขึ้นนานแล้ว และเขาไม่รู้ตัวว่าถูกอดีตแฟนสาวแอบถ่ายรูปเก็บไว้ แต่ยังมั่นใจว่าเธอไม่ใช่คนปล่อยรูปดังกล่าวอย่างแน่นอน ส่วนทางด้านพ่านช่วงช่วงนั้นได้หายหน้าไปและไม่ปรากฏตัวให้สัมภาษณ์กับสื่อแต่อย่างใด

ล่าสุดได้มีคนที่ยืนยันว่าเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนกับพ่านช่วงช่วงได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอดีตของนักแสดง-นางแบบสาวรายนี้ถึงพฤติกรรมสมัยเด็กว่า "เธอมีแฟนเยอะมากตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว"

นอกจากจะบอกว่าเธอมีแฟนมาแล้วหลายคน เพื่อนร่วมชั้นเรียนยังระบุว่าเธอมาจากครอบครัวที่ธรรมดาๆ และผลการเรียนของเธอมักจะตกต่ำอยู่เสมอ ซึ่งนางแบบสาวต้องหยุดเรียนกลางครันขณะเรียนมัธยมปลายปีแรก

โดยพ่านช่วงช่วงได้บอกกับเพื่อนๆว่า เธอต้องเดินทางไปปักกิ่งเพื่อทำธุรกิจและเธอกลับบ้านนานๆครั้ง เพื่อนของเธอยืนยันว่าเขาไม่รู้เลยว่าเธอเข้าสู่วงการบันเทิง

เพื่อนร่วมชั้นเรียนของพ่านช่วงช่วงยังได้นำรูปอดีตของเธอมาให้นักข่าวได้ชม ก่อนที่เขาจะระบุว่า แม้ผู้หญิงในรูปดูไม่ค่อยเหมือน แต่ก็มีสิ่งหนึ่งที่ยังสามารถจดจำได้ว่าเป็นเธออย่างแน่นอน

หลังจากที่มีข่าวสุดฉาวออกมา ตามรายงานระบุว่าพ่านช่วงช่วงมีงานติดต่อเข้ามามากมาย และเธอได้รับงานต่างๆไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ถึงอย่างไรก็ยังไม่มีวี่แววว่านักแสดง-นางแบบสาวรายนี้จะปรากฏตัวต่อสื่อแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามได้มีรายงานล่าสุดระบุว่า พ่านช่วงช่วง หรือ มาวิส พ่าน ได้แต่งงานแล้ว โดยชาวเน็ตระบุว่านักแสดง-นางแบบสาววัย 23 ปี ได้แต่งงานแล้วกับชาวต่างชาติซึ่งรู้เพียงแค่ว่าเขาชื่อ จอห์น ตั้งแต่ปี 2009

โดยมีภาพถ่ายของพ่านช่วงช่วง จอห์น และลูกชายวัย 6 ปีของเขาที่เคยอัพโหลดลงในอินเตอร์เน็ตมาเป็นหลักฐานพิสูจน์ข้อมูลดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทางด้าน หลิน ผู้จัดการส่วนตัวของพ่านช่วงช่วงก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องการแต่งงานนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พ่านช่วงช่วง ที่เข้าวงการบันเทิงมานาน แต่ก็ไม่ดัง จนเธอมาโด่งดังสุดขีดจากการมีภาพถ่ายระหว่างเธอกับ หลินฟง นักร้อง-นักแสดงชื่อดังขณะนอนอยู่บนเตียงเผยแพร่ออกมา ซึ่งนักแสดง-นางแบบสาวรายนี้ได้ส่งตัวแทนออกมาปฏิเสธว่าเธอไม่ใช่คนปล่อยรูปภาพดังกล่าว แม้ว่าเธอจะเป็นคนถ่ายภาพเหล่านั้นเองก็ตาม

ทางด้าน หลิน ผู้จัดการส่วนตัวของเธอก็ได้ระบุถึงความเป็นไปได้ที่ว่า ภาพบนเตียงเหล่านั้น อาจเป็นฝีมือของอดีตผู้ช่วยของนางแบบสาว ซึ่งเป็นคนเดียวที่เข้าถึงและใช้งานคอมพิวเตอร์ของพ่านช่วงช่วง ก่อนที่จะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับนางแบบสาวจนต้องลาออกไป

Manager Online