อดีตของ Kevin กลายเป็นประเด็นร้อนทางอินเทอร์เน็ท!

อดีตของ Kevin อายุ 23 ปีจากวง ZE:A ได้กลายเป็นประเด็นร้อนทางอินเทอร์เน็ท

ในวันที่ 27 มีนาคมที่ทางออนไลน์มีคนโพสท์เรื่องราวเก่าๆ ของ Kevin ในอดีตที่ออสเตรเลียในช่วงที่เขาเปิดคอนเสิร์ตการกุศล โดยที่เรื่องนี้คือเขาแสดงในคอนเสิร์ตการกุศลภายใต้ชื่อเกาหลีของเขาที่ชื่อว่าคิมจิยบ (Kim Ji Yeob)

เกี่ยวกับข้อความที่โพสท์นี้คือเดือนพฤศจิกายน 2004 ที่ Kevin เปิดคอนเสิร์ตการกุศลที่ซิดนีย์ที่ไฮสคูล Epping Boys เขาเปิดเผยว่า “ผมอยากคนหนึ่งที่อย่างน้อยสามารถช่วยเหลือเด็กที่ป่วยได้อาจจะเป็นเรื่องเล็กน้อยก็ตาม ดังนั้นผมจึงเตรียมตัวสำหรับการแสดงนี้” โดยที่เขาเป็นคนหนึ่งที่เป็นผู้นำในระยะเวลา 3 ปีที่ช่วยงานกุศลนี้ ซึ่งสำหรับเด็กที่ป่วยนี้เขาได้บริจาคเงินจำนวน 2,000 ดอลล่าร์ในปี 2004 และนั่นก็เป็นช่วงเวลาก่อนที่เขาจะเข้าวงการ

เขายังมีอดีตที่น่าประหลาดใจกว่านั้น Kevin ไปที่ออสเตรเลียตั้งแต่ปี 1997 และช่วงเวลา 2 ปีตั้งแต่ปี 2001 เขาเป็นส่วนหนึ่งของ Sydney Angels Choir และเขายังไปทัวร์ที่เกาหลีและญี่ปุ่นพร้อมกลุ่ม และเขายังอยู่ภายใต้การดูแล Bedford & Peace Management ที่เป็นบริษัทเดียวกับที่นักแสดงชายชื่อดัง Russell Crowe ในระหว่างที่เขาอยู่ออสเตรเลีย

ซึ่งแม่ของ Kevin เป็นนักร้องคนหนึ่งในช่วงปี 1980 กว่าในชื่อว่า ยูนเอ (Yoon Ae) และดูเหมือนว่า Kevin จะได้รับสืบทอดพรสวรรค์ทางด้านดนตรีจากแม่ของเขา