"คิมแจจุง" (Jae Joong) ร้องเพลงช้าง-โชว์แสงสีเสียงสุดอลังการในคอนเสิร์ต "JYJ"

เรียกได้ว่าคุ้มค่าการรอคอยสำหรับแฟนๆสาวกของ 3 หนุ่ม "JYJ" ที่ประกอบด้วย "คิมแจจุง" (JaeJoong), "ปาร์คยูชอน" (Yoochun) และ "คิมจุนซู" (Junsu) ที่พวกเขาพากันมาเปิดเวิล์ดทัวร์เมืองไทยก่อนเป็นที่แรก โดย"คิมแจจุง" ที่รับหน้าที่กำกับเวทีครั้งนี้ขนแสงสีเสียงมาแบบอลังการเพื่อแฟนๆโดยเฉพาะ

เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ร้อนแรงและอลังการสมกับการรอคอยของศิลปินสุดฮอตจากเกาหลี JYJ ทีเดียวกับคอนเสิร์ต น้ำดื่มช้าง พรีเซ้นต์ "2011 เจวายเจ เวิลด์ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์” (Chang Drinking Water Presents "2011 JYJ WORLD TOUR CONCERT IN THAILAND") เมื่อวันที่ 2 และ 3 เม.ย. ที่ผ่านมากับคอนเสิร์ต 2 รอบสุดประทับใจ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศแรกในการเปิดเวิร์ลทัวร์ งานนี้ไดเรคเตอร์คอนเสิร์ตอย่าง คิมแจจุง เลยจัดเต็มทั้ง แสง-สี-เสียง-เวที ที่ออกแบบมาให้ได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ ทั่วทั้งฮอลล์จริงๆ พร้อมกับเซอร์ไพร์สต่างๆ มากมาย จนสาวกของ JYJ ระเบิดเสียงกรี๊ดไม่หยุดตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม

ทันทีที่ไฟในฮอลล์ดับลงทั่วทั้งฮอลล์ก็แปรเปลี่ยนเป็นRed Ocean จากบรรดาแท่งไฟสีแดงของแฟนคลับที่ต่างส่งเสียงกรี๊ดตะโกนเรียก JYJ ก่อนจะเปิดเวทีด้วยโชว์เลเซอร์สุดอลังการยิงจากเวทีเมนไปยังแสตนด์ด้านหลัง ประกอบกับVTRแนะนำตัวก่อนที่สามหนุ่มตัวเป็นๆ จะกระโดดขึ้นมาจากพื้นเวทีด้านล่างด้วยเครื่องจั้มพ์ปิ้งอย่างเท่ และก็เริ่มระเบิดความมันส์กับเพลง EMPTY และ I.D.S โดย 3 หนุ่มมาในชุดสูทสีสะดุดตาแจจุงสีแแดง, ยูชอนสีน้ำเงิน และจุนซูสีเขียว โชว์สเต็ปการเต้น และพลังเสียงขั้นเทพ ไปพร้อมๆ กับพลุและเอฟเฟ็คที่จัดเต็มมาไม่แพ้กัน ก่อนจะเบรกอารมณ์ด้วยเพลงช้าๆ เพราะๆ อย่าง NINE ที่ 3 หนุ่มมูฟจากเวทีเมนมายังเวทีหน้าสุด ก่อนจะกระจายตัวไปทักทายแฟนๆ ทั้งด้านซ้าย และด้านขวาของฮอลล์ จากนั้นก็ลับมาคึกคักอีกครั้งในเพลง PIERROT คราวนี้ 3 หนุ่มซึ่งกลับมาประจำการที่เวทีเมน ได้เพิ่มความไฮโซด้วยเวทีไฮโดรลิคยกสูงขึ้นกว่า 3 เมตรเพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นกันชัดๆ

จบเพลงก็ได้เวลาที่ทั้งสามเบรกความสนุกมาทักทายสาวกแบบไทยๆ ด้วยการไหว้สวัสดี และต้อนรับเข้าสู่คอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ งานนี้คนที่ควบสองตำแหน่งทั้งพี่ใหญ่และไดเรคเตอร์อย่างแจจุง ปากหวานอ้อนแฟนๆพร้อมทั้งบอกว่าดีใจที่ได้มาเจอกันในคอนเสิร์ตวันนี้ และที่สำคัญคือคิดถึงแฟนๆ ชาวไทยมากๆ ด้านคาริสม่ายูชอน ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ปากหวานบอกว่าอยากจะมาเจอกับแฟนคลับเร็วๆ พร้อมกับขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้ และยังรอคอย JYJ เสมอ โดย 3 หนุ่มจะตอบแทนความรักของแฟนๆ ด้วยคอนเสิร์ตสุดสนุกในวันนี้ ขณะที่หนุ่มจุนซู ก็เป็นตัวแทนของแฟนๆ ถามแจจุง ว่ายังจำสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนๆได้หรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่าจำได้พร้อมการันตีบอกว่าวันนี้ทุกคนจะได้ฟังเพลงช้างอย่างแน่นอน หนุ่มยูชอนเลยไม่รอช้ารีบผายมือให้แจจุงร้องให้ฟังทันทีแบบไม่ทันตั้งตัว เลยทำให้แจจุง ซึ่งออกตัวแรงเอี๊ยดว่าซ้อมร้องเพลงช้างมากกว่าทำหน้าที่ไดเรคเตอร์ ร้องช้ากว่าดนตรีไปนิด แต่ก็ไล่ตามจังหวะและร้องไปเขินไปจนกระทั่งจบรอบแรก ส่วนรอบสองเจ้าตัวแก้เขินด้วยการยื่นไมค์ให้แฟนๆ ร้องแทน ในเมื่อแจจุงขอมาแฟนๆก็จัดให้ร้องเพลงช้างซะดังสนั่นอิมแพ็ค อารีน่า หนุ่มจุนซูยืนตะลึงกับเสียงร้องกระหึ่มฮอลล์ของแฟนคลับพร้อมแซวแจจุงด้วยการร้องท่อน "ช้าง ช้าง ช้าง ช้าง" ซ้ำอีกครั้งทำเอาเจ้าตัวเลยรีบตัดฉับเข้าเพลงต่อไปทันทีกับเพลง BE MY GIRL+ BE MY GIRL REMIX อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ 3 หนุ่มชักชวนสาวกกว่าหมื่นชีวิตที่ซักซ้อมท่าเต้นมาเป็นอย่างดีลุกขึ้นมาเต้นไปพร้อมๆ กันแถมในช่วงท้ายยังเล่นเวฟเป็นภาพทะเลเพลิงที่สวยงามซะจนสามหนุ่มยิ้มปลื้มกันเลยทีเดียว

จากนั้นก็มันส์กันต่ออีกสองเพลงรวดกับเพลง BE THE ONE และ AYYY GIRL คราวนี้หนุ่มๆ ซึ่งหายไปเปลี่ยนชุดอย่างรวดเร็วกลับมาในคอสตูมสูทสีดำพร้อมเครื่องประดับสุดเท่ ก่อนที่สองหนุ่มคิม แจจุง คิมจุนซูจะสละเวทีให้ยูชอนฉายเดี่ยวโซโล่ในเพลงช้าๆ อย่าง I LOVE YOU ที่ทำให้สาวๆ ร้องกรี๊ดไม่หยุดทุกครั้งที่หนุ่มยูชอนเข้าใกล้แดนเซอร์สาวทั้งสี่ แต่ก่อนที่สาวๆ จะอิจฉาตาร้อนไปมากกว่านั้นยูชอนก็ขอกลับไปเปลี่ยนชุดด้านหลัง และคั่นเวลาด้วยโชว์จากเหล่าแดนเซอร์ที่ออกมาวาดลีลาแดนซ์พร้อมวีทีอาร์แนะนำตัว ก่อนที่สามหนุ่มในคอสตูมชุดคลุมสีดำดูลึกลับจะกลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งในเพลงมันส์อย่าง MISSION ซึ่งแค่อินโทรลเพลงก็ตื่นตาด้วยโชว์ตีกลองใหญ่เพิ่มความเริดไฮโซด้วยเอฟเฟ็คที่ผู้จัดโฟร์ วัน วัน ทุ่มงบไม่อั้น จากนั้นคู่หูโซลเมทก็ยกเวทีให้กับหนุ่มจุนซู ได้โชว์พลังเสียงในเพลง I CAN SOAR ที่สะกดผู้ชมทั้งอิมแพคให้เคลิ้มและยกนิ้วให้กับหนุ่มคนนี้ที่เต็มที่ทั้งการร้องและเต้น

และตามมาติดๆ กับเวทีโซโล่ของหนุ่มแจจุง ในเพลง STILL IN LOVE ที่ทำเอาสาวๆ ปวดใจไม่แพ้โซโล่ของยูชอน เพราะมีช็อตที่ต้องร้องโดยมีแดนเซอร์สาวมาคลอเคลียร์แถมยังถอดเสื้อสูทตัวนอกออกเหลือแค่เสื้อตัวในซีทรูให้สาวๆใจสั่นเล่น จากนั้นก็เข้าสู่เพลง NO NAME SONG PART 1 เพลงไร้ชื่อที่มีความยาวกว่า 8 นาทีจากฝีมือการแต่งของปาร์คยูชอน และเจ้าตัวก็โชว์ลีลาการแร็พได้อย่างเหนือชั้น โดยมีเพื่อนๆ ทั้งสองร่วมฟีเจอร์ริ่งในท่อนฮุค ตามด้วยเพลง FOUND YOU เพลงประกอบละครสุดฮิตที่สาวก JYJ ร้องตามได้เสียงดังก้องไปทั้งฮอลล์ แถมท่อนสุดท้ายหนุ่มปาร์คยูชอน ยังเปลี่ยนเนื้อร้องเป็นภาษาไทยว่า "ขอบคุณครับ" พร้อมทำท่าซารางเฮโย ให้สาวๆ กรี๊ดสลบในความน่ารัก จบเพลงทั้งสามก็ถือโอกาสกล่าวขอบคุณแฟนๆ สำหรับความรักและกำลังใจที่มีให้กันเสมอมา และทำให้มีพลังและแรงบันดาลใจในการทำงานต่อไป และเข้าสู่เพลง FALLEN LEAVES ที่สามหนุ่มประชันพลังเสียงกันชนิดไม่มีใครยอมใคร *** ต่อด้วยสองเพลงใหม่อย่าง BOY’S LETTER และ YOU’RE ที่แต่งขึ้นมาสำหรับเวิร์ลทัวร์โดยเฉพาะ และแน่นอนว่าสาวกชาวไทยเป็นที่แรกที่ได้ฟัง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์จาก JYJ แต่ความเซอร์ไพร้ส์ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะในเพลง YOU’RE ทั้งสามยังทำเก๋ด้วยการนำลูกบอลสีสันต่างๆ โยนให้กับแฟนๆ ทั้งฮอลล์ ซึ่งลูกบอลแต่ละลูกมีลายเซ็นต์ของสามหนุ่มอยู่ด้วย งานนี้ใครโชคดีก็ได้ของที่ระลึกจากมือหนุ่มๆ กลับบ้านไปเป็นของแถม ก่อนที่สามหนุ่มจะกล่าวขอบคุณทั้งภาษาไทยและอังกฤษและเดินลงจากเวทีไปอีก

แต่งานนี้แฟนๆ ไม่ยอมให้จบง่ายๆ ตะโกนเรียก JYJ อยู่ครู่หนึ่ง แจจุง ยูชอน และจุนซู ก็อังกอร์กลับขึ้นมาอีกครั้งพร้อมด้วยเพลงใหม่จังหวะสนุกๆ ที่มีชื่อว่า GET OUT กับเพอร์ฟอร์แมนซ์เจ๋งๆ เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี และสนุกกันต่อกับเพลง EMPTY REMIX ซึ่งพลังมีเท่าไหร่ทั้งสามหนุ่มใส่ไปไม่ยั้งทั้งร้องและเต้นโดยไม่มีทีท่าเหน็ดเหนื่อย ก่อนจะจบอย่างเท่ห์ด้วยท่าหกสูงมือเดียวของจุนซู ที่การันตีว่ายังแรงดีไม่มีตก จากนั้นทั้งสามหนุ่มก็กล่าวขอบคุณและบอกรักแฟนๆ พร้อมกับเดินลงจากเวทีไปอีกครั้ง แต่แฟนๆ ที่ยังมันส์และสนุกไม่เต็มอิ่มก็ตะโกนเรียก "JYJ JYJ JYJ" ให้กลับขึ้นมาอีกรอบ ซึ่งสามหนุ่มก็ใจดีจัดให้ตามคำขออังกอร์เป็นรอบที่สอง ส่งท้ายด้วยเพลง IN HEAVEN เพลงใหม่ที่หนุ่มๆ เตรียมมาเซอร์ไพรส์ ที่ทำเอาเหล่าสาวกขนลุกไปกับพลังเสียงขั้นเทพตั้งแต่ต้นจนจบเพลง ซึ่งครั้งนี้เป็นเพลงสุดท้ายจริงๆ และแจจุง ก็ยังเป็นตัวแทนกล่าวขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยว่า "วันนี้ขอบคุณทุกคนอย่างยิ่ง พวกเรามีความสุขและรักทุกคนมากๆ นะครับ ซารางเฮโยไทยแลนด์" พร้อมก้มคำนับขอบคุณเป็นเวลานานก่อนจะโบกมือลากันไป ซึ่งประโยคนี้ทำเอาสาวๆ ส่งเสียงกรี๊ดด้วยความดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตแห่งความประทับใจครั้งนี้และแฟนคลับบางคนถึงขั้นกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ร้องไห้กันออกมาเลยทีเดียว

Manager Online