"เยี่ยซวน" (Michelle Yip) ขโมยซีน เป็นลมกลางงานเปิดตัวหนังฉลองพรรคคอมมิวนิสต์

ในงานแถลงข่าวเกี่ยวกับตัวหนัง The Founding of a Party ที่เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อน ท่ามกลางดาราชื่อดังมากมาย นักแสดงสาวชาวฮ่องกง "เยี่ยซวน" (Michelle Yip) กลายเป็นดาวเด่นที่ทุกคนให้ความสนใจ จากเหตุที่เธอเป็นลมล้มพับ จนต้องถูกหามลงจากเวทีไป

ที่งานอีเวนต์โปรโมตภาพยนตร์ฉลอง 90 ปี พรรคคอมมิวนิสต์ The Founding of a Party ซึ่งจัดกันขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อน ชื่อของ เยี่ยซวน กลายเป็นข่าวใหญ่แซงหน้าดาราคนอื่นๆไปหมด เมื่อเธอเกิดเป็นลมระหว่างการร่วมงานในวันนั้น จนล้มลงไปนอนกองกับพื้น แม้จะพยายามลุกขึ้นยืนด้วยตัวเอง แต่สุดท้ายก็ไม่ไหว จนเพื่อนนักแสดงอย่าง หลิวเย่ (Liu Ye) ต้องช่วยประคองเธอเข้าไปพักที่ด้านหลังเวที

หลังจากได้ดื่มชาร้อน และช็อคโกแลต เยี่ยซวนจึงเริ่มมีอาการดีขึ้น และสามารถให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวได้ ซึ่งเธอกล่าวอย่างสั้นๆ ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า "ฉันไม่เป็นไรแล้วค่ะ"

ต่อมาผู้จัดการส่วนตัวของ เยี่ยซวน จึงได้อธิบายว่าเป็นเพราะการรับงานมากเกินไปนั่นเอง ซึ่งกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอต้องเป็นลมในงานใหญ่แบบนี้ "เธอรับงานเยอะมากก่อนที่จะถึงวันนั้น โหมทำงานหนักมากเกินไป แต่ตอนนี้อาการเริ่มดีขึ้นแล้ว เธอยุ่งมาก ทำงานเกินขีดจำกัด ปริมาณน้ำตาลในเลือดก็ต่ำมากๆ"

โดยผู้จัดการส่วนตัวได้เผยว่า เยี่ยซวน รับงานหนังไปถึง 10 เรื่องในช่วงปีก่อน จนกลายเป็นที่มาของปัญหาสุขภาพ นอกจากนั้นในวันที่จัดงานแถลงข่าว เธอยังไม่ได้รับประทานอาหารเช้ามาด้วย

The Founding of a Party หนังฟอร์มใหญ่ที่สร้างขึ้นเพื่อฉลองวาระครบรอบ 90 ปีแห่งการตั้งพรรคคอมมิวนิสต์จีน เป็นงานที่รวบรวมดาราทั่วฟ้าเมืองจีนเอาไว้ในหนังเรื่องนี้ โดยมี หลิวเย่ รับบทเด่นเป็น เหมาเจ๋อตง, เฉินคุน เป็น โจวเอินไหล และ โจวเหวินฟะ (Chow Yun Fat) เป็น หยวนซื่อไข ร่วมด้วยนักแสดงอื่น ๆ อีกมากมาย

Manager Online