"โจควอน" (Jo Kwon) เป็นสุดยอดสามีแห่งรายการ We Got Married

ในแบบสำรวจที่ทำกันระหว่างวันที่ 24 ถึง 30 มี.ค. โดยเว็บไซต์ Monkey3 ในหัวข้อที่ว่าใครเป็นสุดยอดสามีจากรายการโทรทัศน์สุดฮิต We Got Married ผลปรากฏว่าไอดอลหนุ่มแห่งวง 2AM อย่าง "โจควอน" (Jo Kwon) ถูกเลือกให้มาเป็นอันดับ 1 - KBS รายงาน

40% ของผู้ออกความคิดเห็นได้เลือกให้ โจควอน เป็นยอดสามีอันดับ 1 จากรายการ We Got Married ของสถานีโทรทัศน์ MBC ที่เปิดโอกาสให้ดารานักร้องได้มาลองใช้ชีวิตคู่เป็นสามีภรรยาแบบสมมุติกันดู โดย โจควอน ที่จับคู่กับสาว กาอิน (Ga In) แห่งเกิร์ลกรุ๊ป Brown Eyed Girls กลายเป็นคู่รัก (ปลอมๆ) ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคู่หนึ่ง โดยเฉพาะฝ่ายชายที่ผู้ชมมองว่าแสดงออกถึงความรัก ต่อภรรยาสมมุติของเขาได้อย่างจริงใจ และชาญฉลาด จนหลายๆคนแทบจะอยากให้ทั้งคู่กลายเป็นคนรักกันจริงๆไปเลย

สำหรับตำแหน่งสามีอันดับ 2 ตกเป็นของ คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) กับเสียงโหวต 24% ที่หลาย ๆ คนชื่นชอบในท่าทางการแสดงออกถึงความรักที่ดูขวยเขินแต่น่ารักของเขาต่อ ฮวังโบ (Hwang Bo) ภรรยาสมมุติ ขณะที่ จองยองฮวา (Jung Yong Hwa) ลีดเดอร์ของวงดนตรี CNBLUE ตามมาเป็นอันดับ 3 ด้วยเสียงโหวต 16% จากการรับบทเป็นสามีได้อย่างน่าเชื่อถือ ในชีวิตแต่งงานของเขากับ ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง Girls Generation

ฝ่ายหนุ่ม อเล็กซ์ (Alex) ที่แสดงออกถึงความหวานและเอาใจใส่ต่อ ชินแอ (Shin Ae) ได้เสียงโหวตไป 9% ตามมาด้วย นิชคุณ (Nich Khun) ที่ชีวิตคู่ของเขากับ วิคตอเรีย (Victoria) ยังคงออกอากาศจนถึงปัจจุบัน ก็มีคะแนนโหวตเป็น 8% และรั้งท้ายด้วย จองฮยองดอน ที่เข้าคู่กับ ซาโอริ ได้ความนิยมไปคะแนน 4%

สำหรับล่าสุดคู่ของ จองยองฮวา และ ซอฮยอน กำลังจะจบการทำหน้าที่สามีภรรยาในรายการ We Got Married กันแล้วหลังจากร่วมจอใช้ชีวิตคู่แบบสมมุติมาเป็นระยะเวลาประมาณ 1 ปี โดยคู่ของ อีจางอู กับ อึนจอง แห่ง T-ara และคู่ของ คิมวอนจุน กับ ปาร์คโซฮยอน จะเข้ามาทำหน้าที่แทน

We Got Married (มาแต่งงานกันเถอะ) เป็นรายการวาไรตี้กึ่งเรียลลิตี้โชว์จากประเทศเกาหลีใต้ ที่จะนำดาราชื่อดังของเกาหลีมาจำลองการใช้ชีวิตคู่แบบสามีภรรยากัน และ ออกอากาศมาตั้งแต่ปี 2008 จนถึงปัจจุบัน

Manager Online