ภาพฉาวรอบใหม่ !! "พานช่วงช่วง" (Mavis Pan) สุดหวิว เปิดหน้าเปลือยหลังฉายเดี่ยว "หลินฟง" ไม่เกี่ยว

หลังภาพถ่ายแสดงความใกล้ชิดสนิทสนม ระหว่างนางแบบชาวจีนแผ่นดินใหญ่ "พานช่วงช่วง" (Mavis Pan) กับนักแสดงหนุ่มคนดังแห่งทีวีบี "หลินฟง" (Raymond Lam) ถูกเผยแพร่ออกมา ชื่อของฝ่ายหญิงก็กลายเป็นคนดังแห่งแวดบันเทิงจีนไปโดยปริยาย ล่าสุดมีภาพชุดใหม่ของเธอหลุดออกมาในอินเตอร์เน็ตอีกครั้ง เป็นภาพถ่ายสุดเซ็กซี่ ที่ถ่ายเอาไว้ ก่อนที่เธอจะโด่งดังมีชื่อเสียง

ชื่อของ พานช่วงช่วง ถือว่าโด่งดังมาแรงแบบสุดๆ จากประเด็นภาพหลุดภาพฉาว ซึ่งเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาถึง 3 ชุดแล้ว !!! ตั้งแต่รอบแรกที่เป็นภาพของเธอนอนอยู่บนเตียงกับ หลินฟง นักแสดงหนุ่มชื่อดังชาวฮ่องกง จนฝ่ายชายต้องออกมายอมรับว่าเคยคบหากับสาวคนนี้อยู่ในช่วงหนึ่ง และต่อมาก็มีภาพหลุดชุดที่สอง เป็นภาพขณะที่ทั้งคู่กำลังจุมพิตกันอย่างหวานชื่น และในที่สุดภาพหลุดชุดที่ 3 ก็ปรากฏ คราวนี้ หลินฟง คงจะสบายใจได้เพราะไม่มีเขาอยู่ในภาพด้วยแต่อย่างใด

โดยคราวนี้เป็นผลงานถ่ายแบบในสมัยที่ พานช่วงช่วง เพิ่งเข้าวงการบันเทิงมาใหม่ๆ เป็นภาพชุดชั้นใน ที่เรียกว่าเปิดเผยสุดๆ ทั้งเปลือยหน้าอก, บั้นท้าย และยังเผยให้เห็นจุดสงวนในบางภาพด้วย

ซึ่งก่อนหน้าจะมีชื่อเสียง พานช่วงช่วง เคยเป็นนางแบบเซ็กซี่ถ่ายภาพวาบหวิวมาแล้วไม่น้อย และถูกรู้จักในฐานะนางแบบที่มีใบหน้าละม้ายกับ ฉีจื่อซาน (เคท ฉี) อดีตมิสฮ่องกง ก่อนที่เธอจะเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมความงาม จนไปดูคล้ายกับ แอนเจล่าเบบี้ ผสม ซูฉี เหมือนทุกวันนี้แทน ซึ่งในภาพสุดหวิวที่ถูกเผยแพร่ล่าสุดนี้หลายคนยังตั้งข้อสังเกตว่า สาวพ่านช่วงช่วงดูจะมีดวงตา และขนาดหน้าอกที่เล็กกว่าในปัจจุบันนิดหน่อย

นอกจากนั้นนี่อาจจะไม่ใช่ภาพหลุดชุดสุดท้ายของ พานช่วงช่วง เพราะมีข่าวลือว่ายังมีภาพชุดสวีตหวานระหว่างเธอกับหลินฟง เมื่อครั้งไปพักร้อนที่บาหลีซึ่งยังไม่เคยถูกเผยแพร่ โดยข่าวระบุว่าตัวของหลินฟงเองก็ทราบถึงภาพชุดนี้ ที่เป็นเหมือนระเบิดเวลาสำหรับตัวของเขา ที่พร้อมจะระเบิดได้ทุกเมื่อ

วงการหนังเกรด 3 อ้าแขนรับ "พานช่วงช่วง"

มีคนตั้งข้อสงสัยมากมายว่าเรื่องที่เกิดทั้งหมด จะเป็นการสร้างเรื่องปล่อยภาพตัวเอง ของสาวพานช่วงช่วง เพราะความอยากดัง ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นหนุ่ม หลินฟง ก็อาจจะเป็นหนึ่งในเครื่องมือของเธอ และแม้ว่าเรื่องราวทั้งหมด จะทำให้ชื่อของสาวจีนแผ่นดินใหญ่รายนี้ กลายเป็นที่รู้จักไปทั่ว แต่ในทางตรงกันข้าม มันก็กลายเป็นชื่อเสีย ที่เจ้าของสินค้า และผู้สร้างหนังหลายๆรายเลือกที่จะหลีกเลี่ยงเข้าไปเกี่ยวข้องกับเธอด้วย

ก่อนหน้านี้ พานช่วงช่วง มีกำหนดต้องไปปรากฏตัวในงานแฟชั่นโชว์ของดีไซเนอร์ ดอเรียน โห แต่สุดท้ายข่าวฉาว และภาพลบต่างๆ ก็ทำให้มีการยกเลิกงานในวันนั้นของเธอ อย่างไรก็ตามคงมีสายงานหนึ่ง ที่ยินดีอ้าแขนรับสาวคนนี้อย่างแน่นอน นั่นก็คือวงการหนังเกรด 3 นั่นเอง

เมื่อวันที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมามีรายงานว่า พานช่วงช่วง จะไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง 3-D Sex & Zen ซึ่งจะจัดขึ้นในปลายสัปดาห์นี้ และผู้สร้างก็ไม่ลังเลที่จะเปิดเผยว่าสนใจที่จะติดต่อเธอให้มารับบทเด่นในหนังเกรด 3 สามมิติเรื่องต่อไปด้วยเหมือนกัน

"ทุกวันนี้ ใครๆก็พูดถึงพานช่วงช่วงกัน เธอร้อนแรงเอามากๆ และใครๆก็อยากจะเห็นเธอในหนัง" ผู้อำนวยการสร้าง สตีเฟ่น เซียว ให้สัมภาษณ์พร้อมกล่าวติดตลกว่า "ซึ่งถ้าดารานำเป็น พานช่วงช่วง ผมก็ไม่ขัดข้องนะ ที่จะคัดเลือกตัวนักแสดงนำชาย ซึ่งมีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับ หลินฟง ให้มาแสดงนำในหนังเรื่องนี้ด้วย"

Manager Online