คอนเสิร์ต JYJ World Tour ที่กรุงเทพ!

ในวันที่ 2 และ 3 เมษายนที่ JYJ เริ่มต้นคอนเสิร์ต World Tour ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทยที่อิมแพคอารีน่า คอนเสิร์ต JYJ World Tour นี้มีแฟนๆ มาชมทั้งหมดจำนวน 22,000 คน พิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นศิลปินกระแสคลื่นเกาหลีที่ยังได้รับความนิยมไม่เปลี่ยนแปลงของพวกเขา

คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของพวกเขาอย่างเป็นทางการ หลังจากแยกตัวออกมาจากทาง SM Entertainment และตัวแทนของพวกเขาทั้งเกาหลีและต่างประเทศต่างเฝ้าจับตามองกิจกรรมนี้

สมาชิกยังคงไม่ลืมที่จะขอบคุณแฟนๆ ของพวกเขาในคอนเสิร์ตครั้งนี้สำหรับการที่ไม่ลืมพวกเขา และการที่ยอมใช้ช่วงเวลานี้มาร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้กับพวกเขา ในคอนเสิร์ตนี้มีการแสดงเลเซอร์ที่ประทับใจทุกๆ คน และพวกเขายังร่วมกันแสดงด้วยเพลง Empty, IDS, Nine และ Pierrot

นอกจากนั้นแฟนๆ ชาวไทยยังเป็นแฟนๆ กลุ่มแรกที่ได้ยินเพลงไลฟ์เปิดตัวของ Untitled Song Part 1 ซึ่งเป็นเพลงจากอัลบั้มที่จำหน่ายดีที่สุดชุดใหม่สุดของพวกเขา JYJ Music Essay

แล้วพวกเขายังแสดงเพลงใหม่ที่พวกเขาแต่งเองและเขียนเนื้อร้องเองอีกด้วย คือ เพลง Get Out, In Heaven, Boy’s Letter และ You Are

ยูชอน (Yoochun) กล่าวว่า “ผมรู้สึกภูมิใจมากที่พวกเรามีเพลงพอที่จะจัดคอนเสิร์ตหนึ่งได้ ในรูปแบบทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก พวกเราอยากฝากความทรงจำและความประทับใจในการแสดงของพวกเราครั้งนี้ให้มากกว่า Showcase ครั้งฤดูใบไม้ร่วง ถ้าพวกเราพอใจในคอนเสิร์ตนี้ ก็จะเป็นช่วงเวลาที่ให้พวกเราย้อนกลับไปมองและสำรวจตัวเองว่าขาดทักษะอะไรบ้าง”

จุนซู (Junsu) กล่าวเพิ่มว่า “ผมรู้สึกภูมิใจในตัวพี่แจจุงที่กำกับคอนเสิร์ตนี้มาก ถึงแม้ว่าพวกเราไม่ได้มีเวลาเตรียมตัวมากนัก แต่เขาได้ทำอย่างดีที่สุด และไม่เคยแม้กระทั่งสักนิดเดียวที่ทำให้ผมรู้สึกไม่สะดวกสบายในคอนเสิร์ตนี้”

ทัวร์คอนเสิร์ตนี้จะแสดงที่ไต้หวันในวันที่ 23 เมษายนนี้ และที่กรุงปักกิ่งในวันที่ 7 พฤษภาคม นอกจากนั้นยังจะแสดงที่เมืองต่างๆ ที่สหรัฐฯ อีก 4 เมือง และปิดการแสดงที่เกาหลีในวันที่ 11 และ 12 มิถุนายน

1. Boy’s Letter – lyrics by Jaejoong

2. You Are – lyrics by Junsu

3. Get Out – lyrics by Jaejoong & Yuchun; composition by Jaejoong

4. In Heaven – lyrics & composition by Jaejoong