"คิมแตฮี" (Kim Tae Hee) สุดเซ็ง โต้ข่าวลือเคยแต่งงานแล้ว

ข่าวลือนับอยู่คู่กับวงการบันเทิงจริงๆ โดย"คิมแตฮี" (Kim Tae Hee) นักแสดงสาวชื่อดังแดนกิมจิก็ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจว่าเสียความรู้สึกอย่างมากกับข่าวลือที่ว่าเธอเคยแต่งงานแล้ว

คิมแตฮี นักแสดงสาวชื่อดังเคยต้องเผชิญกับข่าวลือที่ว่าเธอกำลังจะแต่งงานกับเศรษฐีนักธุรกิจชื่อดังมาตั้งแต่ปี 2009 แต่ข่าวลือดังกล่าวกับบานปลายและแย่ขึ้นเรื่อยๆ

"มันไม่ได้ลือว่าฉันกำลังออกเดทอย่างเดียวนะคะ แต่ยังลือกันว่าฉันแต่งงานไปแล้วด้วย มีการอ้างถึงคนที่รู้จักกับฉันว่าพวกเขาได้ไปร่วมงานแต่งงานของฉันอีกต่างหาก"

"คนพวกนั้นที่ไม่รู้ความจริงก็แพร่ข่าวลือนี้เพิ่มเข้าไปอีก มีคนเยอะมากพูดถึงเรื่องนี้ มีคนเยอะขึ้นเรื่อยๆเชื่อว่าข่าวลือนี้คือความจริง ถ้าแม้ 0.00001% ของข่าวลือนี้เป็นความจริง ฉันคงเจ็บปวดมาก "

ตามที่คิมแตฮีได้กล่าวไว้ เธอระบุว่าข่าวลือดังกล่าวได้ทำลายภาพลักษณ์ของเธอในฐานะนักแสดงสาวโสดที่น่าหลงใหล และมีค่าตัวราคาแพง

"ครั้งหนึ่งครอบครัวฉันเคยพูดติดตลกบอกว่า ให้ฉันนึกเสียว่าข่าวลือทั้งหมดมันไม่เคยเกิดขึ้น แต่เรื่องแบบนี้มันไม่ใช่ว่าจะหายไปได้อย่างรวดเร็ว มันต้องใช้เวลานานกว่าที่เรื่องพวกนี้จะจางหายไป" คิมแตฮีกล่าวอย่างเสียความรู้สึก

นอกจากจะพูดถึงเรื่องข่าวลือแล้ว คิมแตฮี ที่ผันตัวจากนางแบบโฆษณาสู่งานด้านการแสดงยังเผยด้วยว่า เธอเกือบจะถอดใจกับงานแสดงแล้วหลังซิทคอมที่เธอเล่นไม่ประสบความสำเร็จ

"ตอนที่ซิทคอมที่ฉันเล่นแรกๆถูกยกเลิกไปหลังออกอากาศได้แค่ 2 เดือน ฉันคิดว่าบางทีการแสดงอาจไม่เหมาะกับฉันก็ได้" คิมแตฮี สาวสวยที่เคยถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการแสดงว่าเล่นไม่ดีเผยถึงความหลัง ก่อนที่เธอจะโด่งดังสุดๆจากซีรีย์สุดฮิต Iris ที่ออกอากาศเมื่อปี 2009 ซึ่งเธอตัดสินใจที่จะอยู่ในวงการบันเทิงต่อไป หลังจากที่เธอได้รับรางวัลด้านการแสดงจากผลงานเรื่องนี้

นอกจากนั้นเธอยังได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากทั่วเอเชีย หลังเธอรับบทเจ้าหญิงแสนสวยในซีรีย์เรื่อง My Princess ที่เพิ่งออกอากาศจบไปด้วย

Manager Online