“เซียะถิงฟง” (Nicholas Tse) กลุ้ม ลูกชายจ้ำม่ำเกิน

เด็กๆที่มีรูปร่างจ้ำม่ำอาจจะเป็นที่รักที่ใคร่ของใครต่อใคร แต่คงไม่ใช่สำหรับยอดคุณพ่ออย่าง “เซียะถิงฟง” (Nicholas Tse) ที่คิดว่าลูกชายคนที่สอง “ควินตัส” (Quintus Tse) เริ่มจะอ้วนเกินไป และสมควรลดน้ำหนักได้แล้ว

เซียะถิงฟง ออกมาแสดงความกังวลผ่านสื่อถึง ควินตัส ลูกชายคนรองที่ขณะนี้มีน้ำหนักถึง 14 กก. แล้ว จนหมอได้แจ้งให้เขาทราบว่า ลูกกำลังอยู่ในภาวะน้ำหนักตัวเกิน

“ผมกำลังจะให้ ควินตัส ควบคุมอาหารเป็นพิเศษครับ” เซียะถิงฟง กล่าว “ลูกยังอายุไม่ถึงขวบดีเลย ก็มีน้ำหนักถึง 14 กก. แล้ว คุณหมออยากให้เราลดอาหารของลูกลงบ้าง”

ซึ่งยอดคุณพ่อแห่งวงการบันเทิงยังแสดงความกังวลในเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะเมื่อหนูน้อยควินตัสมักจะออกอาการร้องตะโกนเสียงดัง หากไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการ “ลูกชายของผมกินเก่งกันทั้งคู่ครับ แต่ลูคัส (Lucas Tse - ลูกชายคนโต) ไม่ค่อยอ้วนง่ายเหมือนน้องชาย อาจจะเพราะว่าเขาซนกว่าก็ได้”

และดูเหมือนว่าเรื่องน้ำหนักตัวจะเป็นปัญหาของครอบครัว “เซียะ” ไปแล้ว เพราะในขณะเดียวกันคุณแม่อย่าง จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) ก็ดูจะมีปัญหาในเรื่องนี้ด้วยเช่นเดียวกัน โดยมีข่าวว่านางเอกสาวคนแม่ลูกสอง เริ่มสนุกปากกับการรับประทานอาหาร จนขณะนี้มีน้ำหนักเพิ่มขึ้นมาถึง 9 กก. แล้ว

Manager Online