ทาง Daishi Dance ของญี่ปุ่นเดินทางไปเยี่ยมวง Rainbow

ทาง Daishi Dance ของญี่ปุ่นเดินทางไปเยี่ยมวง Rainbow ที่ห้องซ้อมของ DSP ในวันที่ 11 เมษายน เพื่อเป็นกำลังใจให้การสนับสนุนสำหรับการกลับมาของพวกเธอ

ไม่เพียงแค่เขาเป็นคนเบื้องหลังในผลงานเพลงของการกลับมาของวง Rainbow แต่เขายังเป็นที่รู้จักดีว่าแต่งเพลงร่วมให้กับเพลง Haru Haru ของวง Big Bang เช่นเดียวกัน ซึ่งเขาได้รับความสนใจอย่างมากที่เกาหลี

ตัวแทนของทาง DSP Media เปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าตารางงานของเขาจะแน่นมากในการช่วยโปรดักชั่นมากกว่า 10 เพลงสำหรับศิลปินอื่นๆ แต่เขาตัดสินใจที่จะเปลี่ยนตารางงานของเขาในช่วงนาทีสุดท้ายเพื่อเดินทางไปเยี่ยมและให้กำลังใจวง Rainbow ที่เกาหลี หลังจากที่เขาได้ยินว่าผลงานการกลับมาของพวกเธอกำลังติดชาร์ตเพลงต่างๆ”

ภาพของเขาในการไปเยี่ยมของพวกเธอถูกอัพโหลดด้วยข้อความว่า “Daishi Dance เดินทางมาเกาหลีเพื่อพวกเรา ~ ^^” และ “ของขวัญที่ Daishi Dance เตรียมไว้ให้พวกเราสำหรับการกลับมาโดยเฉพาะ”

ทาง Daishi Dance แสดงความคิดเห็นว่า “วง Rainbow ตั้งใจทำงานอย่างหนักในขณะที่ผมโปรดิวซ์เพลงให้กับพวกเธอ และผมยังได้ยินอีกด้วยว่าพวกเธอสามารถติดชาร์ตเพลงต่างๆ ได้ ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจในเพลงของผม และผมก็อยากขอบคุณวง Rainbow ดังนั้นผมจึงเดินทางไปเยี่ยมพวกเธอ”