อดีตไอดอล "คิมซองฮี (Kim Sung Hee) - KARA" สุดสวยในชุดเจ้าสาว

เมื่อเดือนก่อน มีรายงานข่าวของอดีตสมาชิก KARA "คิมซองฮี" (Kim Sung Hee) ที่กำลังเตรียมเข้าประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่ม ล่าสุดมีภาพของฝ่ายหญิงในชุดเจ้าสาว เผยแพร่ออกมาในเว็บไซต์แห่งหนึ่งของเกาหลีใต้ ซึ่งพิธีมงคลของเธอและเจ้าบ่าวจะมีกำหนดจัดขึ้นในเดือนหน้า

คิมซองฮี อดีตสมาชิกของ KARA และแฟนหนุ่ม ยางวอนจุน วัย 31 ปี ลูกชายของนักพากย์ชื่อดัง ยางจีวอน จะเข้าประตูวิวาห์กันในงานซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 7 พ.ค. ที่หอเล็กๆ แห่งหนึ่งใน คยองกิโด พาจู หลังจากคบหาดูใจกันมาประมาณ 1 ปี

ทั้งสองเริ่มรู้จักคุ้นเคยจากการร่วมกิจกรรมทางศาสนา และพัฒนาความใกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆระหว่างเดินทางไปต่างประเทศ เกี่ยวกับเรื่องงานดนตรี จึงเริ่มต้นคบหากันอย่างจริงจังตั้งแต่ประมาณ 1 ปีก่อน กระทั่งตัดสินใจจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ในที่สุด

ย้อนหลังไปเมื่อปี 2008 สาวคิมซองฮี สร้างความแปลกใจให้กับทุกฝ่าย เมื่อเธอตัดสินใจถอนตัวจากการเป็นสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป KARA ที่กำลังโด่งดังขึ้นมา โดยมีข่าวลือมากมายถึงเหตุผลของการตัดสินใจดังกล่าว แต่ที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางมากที่สุดก็คือเรื่องที่ว่า การใช้ชีวิตและการทำงาน ในฐานะศิลปินไอดอลกลายเป็นสิ่งที่ขัดต่อความเชื่อทางศาสนาของเธอ

โดยปัจจุบัน คิมซองฮี ก็ยังทำงานอยู่ในวงการบันเทิง แต่เป็นเบื้องหลังกับหน้าที่รับผิดชอบในฐานะครูสอนร้องเพลงให้กับนักร้องหน้าใหม่ๆ

Manager Online