สมาชิก 3 คนวง Kara ร่วมผลงานใหม่?

ปัญหาระหว่างทาง DSP Media และสมาชิก 3 คนจากวง Kara คือซึงยอน (Seung Yeon), Nicole และจิยอง (Ji Young) ยังไม่ได้แก้ไข แต่พวกเธอทั้ง 3 คนเปิดเผยว่า พวกเธอจะยังคงมีส่วนร่วมในซิงเกิ้ลญี่ปุ่นต่อไปของวง

ในวันที่ 14 เมษายนที่พวกเธอทั้ง 3 คนไม่ได้ปรากฏตัวในบันทึกครั้งแรกก็ตาม อย่างไรก็ตามพวกเธอยืนยันว่า พวกเธอจะมีส่วนร่วมหลังจากที่มีตกลงกันเรียบร้อยแล้ว

ในวันที่ 15 เมษายนตัวแทนของสมาชิก 3 คนจากวง Kara กล่าวกับทาง Osen ว่า “เหตุผลที่พวกเธอไม่ได้ไปร่วมการบันทึกเสียงในวันที่ 14 เมษายน เพราะว่าพวกเธออยากแก้ปัญหาที่มีอยู่ก่อนที่พวกเธอจะเริ่มงาน และนี่คือสาเหตุว่าทำไมถึงเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 26 เมษายน พวกเธอไม่ได้หมายความว่าพวกเธอจะไม่มีส่วนร่วมในการบันทึกเสียงนี้เลย”

เขากล่าวเพิ่มว่า “ในวันที่ 14 เมษายนที่พวกเราได้ส่งสัญญาตกลงกันและยังคงอยู่ระหว่างรอคำตอบอยู่ พวกเรารู้สึกว่าการตัดสินใจจะเสร็จเรียบร้อยภายในสัปดาห์หน้า โดยรวมแล้วความคิดเห็นที่แตกต่างมากมายระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายได้ตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว เหลืออีกเพียงแค่ 1 หรือ 2 เรื่องที่ต้องตกลงกัน พวกเราหวังว่านี่จะสำเร็จไปด้วยดี”

ตัวแทนสรุปว่า “เรื่องนี้น่าตกลงกันได้ พวกเราจะถอนฟ้องทันที และพวกเธอจะกลับไปที่ DSP Media สำหรับอัลบั้มญี่ปุ่นชุดต่อไปของพวกเธอในเดือนมิถุนายนนี้ และยังมีตารางงานอื่นๆ ที่เกาหลีอีกด้วย ในการตกลงกันนี้ต้องใช้เวลาในการพิจารณา ซึ่งอาจจะสร้างความหงุดหงิดในการรออยู่บ้าง แต่พวกเราหวังว่าทุกอย่างจะตกลงกันด้วยดี”