วงดงบังชินกิ (TVXQ) แสดงความคิดเห็นการอยู่ร่วมกันในหอพัก?

ในวันที่ 14 เมษายนวงดงบังชินกิ (TVXQ) เป็นแขกรับเชิญรายการ Taxi ของทางสถานี tvN และเปิดเผยความคิดที่จริงใจของพวกเขาในการที่สมาชิกในวงใช้ชีวิตด้วยกัน

พวกเขาถูกถามเกี่ยวกับการแยกเป็น JYJ และวงดงบังชินกิ โดยที่ยูนโฮ (Yunho) กล่าวว่า “ผมไม่สามารถพูดได้ว่า มันไม่เจ็บปวดเลยเมื่อเหลือเพียงเรา 2 คนที่ตอนนี้ต้องยืนหยัดด้วยตัวของพวกเราเอง ผมรู้ดีว่าพวกเขาทั้ง 3 คนเป็นเพื่อนที่ดีและมีพรสวรรค์มาก แต่ก็มีหลายคนมากที่เฝ้าจับตามองในผลงานกลับมาของพวกเราด้วยสายตาที่เป็นห่วง และยังมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าพวกเรา 2 คนจะสามารถทำได้สำเร็จหรือไม่”

เขากล่าวเพิ่มว่า “นั่นเป็นเรื่องที่เจ็บปวดมากที่สุด เพราะว่าผมปกป้องวงดงบังชินกิมาก่อนสิ่งใด ผมยังคงอยากปกป้องวง และจะปกป้องอีกต่อไปในอนาคตครับ”

ชางมิน (Chang Min) กล่าวเพิ่มว่า “ไม่ได้เคยมีการเปลี่ยนใจ และก็ไม่ได้มีการยืนกันคนละฟากความคิด แต่จู่ๆ พวกเราก็ต้องแยกกัน นั่นคือสิ่งที่ผมเสียใจที่สุด ก็เหมือนกับช่วงเวลาเก่าๆ พวกเรายังอยู่ในจุดเดียวกันและทำงานในสายอาชีพเดิม แต่มันเป็นความจริงที่พวกเราทั้งเสียใจและกังวลครับ”

เขากล่าวเพิ่มว่า “แต่ไม่มีใครสามารถย้อนเวลากลับไปได้ ดังนั้นพวกเราจึงต้องยอมรับมัน และมีเพียงสิ่งเดียวที่ผมกำลังคิดคือต้องทำงานให้หนักมากยิ่งขึ้นด้วยพวกเราเพียง 2 คนเพื่อจะโชว์อิมเมจของพวกเราให้ดียิ่งขึ้น”

เมื่อถามเกี่ยวกับชีวิตที่หอพักของพวกเขา ยูนโฮเปิดเผยว่า “อุปนิสัยของเขาและการใช้ชีวิตของเขาต่างจากผมประมาณ 180 องศาเลยครับ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากมากสำหรับการปรับตัวแรกๆ ผมเป็นคนค่อนข้างง่ายๆ ในขณะที่ชางมินเป็นคนที่สะอาดมากๆ ครับ”

ยูนโฮเปิดเผยว่า เขาทิ้งยาสีฟันบนพื้นที่เปียกๆ ที่ห้องน้ำ และบางครั้งก็อาบน้ำนานกว่าปกติ ทั้งหมดนั้นทำให้ชางมินหงุดหงิด ยูนโฮหัวเราะและกล่าวว่า “ชางมินพูดกระแทกผมบ่อยมาก และบางครั้งทำให้ผมกังวลว่า ผมแต่งงานแล้วหรือเนี่ย และทำให้รู้สึกว่าผมกำลังใช้ชีวิตอยู่กับภรรยาครับ”

เขากล่าวเพิ่มว่า “เวลาที่ผมรีบ ผมจะมีนิสัยที่วิ่งกลับเข้าไปในบ้านเข้าไปหยิบของทั้งๆ ที่ยังสวมรองเท้าอยู่ และชางมินไม่ชอบเอามากๆ ซึ่งมีอยู่ครั้งหนึ่งเขาเข้ามาหาผมอย่างซีเรียสแล้วบอกว่า ‘พี่ พี่ทำแบบนั้นไม่ได้จริงๆ’ ผมตระหนักขึ้นมาได้ว่า ผมไม่สามารถเป็นเช่นนี้ต่อไปได้ และรีบแก้นิสัยนี้ทันทีครับ”

เมื่อพิธีกรถามว่า พวกเขาคิดว่าถึงเวลาที่จะต้องย้ายออกไปอยู่กันเองหรือยัง ซึ่งชางมินตอบว่า “ผมคิดว่ามันถึงเวลาที่พวกเราต้องเริ่มวางแผนที่ควรใช้ชีวิตเองกันได้แล้วครับ”