วง Brown Eyed Girls จะกลับมาเปิดตัวผลงานใหม่!

เกือบ 2 ปีแล้วที่วง Brown Eyed Girls เปิดตัวผลงานเพลงยอดนิยมของพวกเธอเพลง Abracadabra และ Sign ซึ่งแฟนๆ ต่างเฝ้ารอผลงานการกลับมาของพวกเธอ

ทาง Nega Network กล่าวว่า “พวกเธอกำลังตั้งใจทำงานอย่างหนักสำหรับการเตรียมตัวอัลบั้มใหม่ในเวลานี้ อย่างเร็วที่สุดที่พวกเธอจะมีผลงานกลับมาน่าจะเป็นเดือนมิถุนายนนี้”

ถึงแม้ว่าจะห่างหายกันไปนานก็จริงอยู่ แต่สมาชิกทุกคนต่างมีกิจกรรมเดี่ยวของตน เช่น กาอิน (Ga In) มีผลงานเดี่ยวและยังร่วมในรายการ We Got Married แล้วตอนนี้ก็มีผลงานละครเรื่อง All My Love ส่วน Narsha ก็มีผลงานเดี่ยวออกมา และ Jea และมิเรียว (Miryo) นั้นยุ่งกับงานถ่ายภาพและงานโปรดักชั่นอื่นๆ

Nega Network กล่าวเพิ่มว่า “มันใช้ระยะเวลานานกว่าที่พวกเราคิดไว้ พวกเราบันทึกเพลงทั้งหมด 15 เพลง แต่ไม่มีเพลงไหนออกมาในรูปแบบที่พวกเธอต้องการ ดังนั้นจึงเสียเวลาเปล่าทั้งหมด แม้กระทั่งอัลบั้มใหม่ของพวกเธอก็เลื่อนออกไปเล็กน้อย พวกเราอยากให้มีเพลงที่พวกเธอต้องการในอัลบั้มมากกว่า”

พวกเขากล่าวเพิ่มว่า “มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำให้มีชื่อเสียงโด่งดังกว่าเพลง Abracadabra แต่สมาชิกต่างอยากให้มันออกมาดีกว่า พวกเราไม่มีทางเลือก และต้องยอมทิ้งทุกเพลงที่พวกเธอได้บันทึกกันมาก่อนหน้านี้”