สาวๆกรี๊ดยก "เซียะถิงฟง" (Nicholas Tse) เป็นชายที่ดีที่สุดแห่งศตวรรษ หลังบอกรักเมียคนเดียว

"เซียะถิงฟง" (Nicholas Tse) เพิ่งจะคว้ารางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมไปครองได้หมาดๆจากเวทีตุ๊กตาทองของฮ่องกง ล่าสุดเจ้าตัวยังได้รับยกย่องจากชาวเน็ตเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดในศตวรรษด้วย

นิโคลัส เซียะ หรือ เซียะถิงฟง เพิ่งคว้ารางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมจากงานประกาศผลรางวัลภาพยนตร์ของฮ่องกงไปเมื่อไม่กี่วันก่อน โดยงานนี้ทาง แพทริค เซียะ (Patrick Tse) พ่อของเขาก็ได้รับการยกย่องไปด้วย ว่าเป็นบุคคลที่สามารถเลี้ยงดูลูกชายสุดดื้อให้อยู่หมัดได้ โดยหลังจากที่ได้รับรางวัลนักแสดงหนุ่มคุณพ่อลูกสองได้พาครอบครัวและเพื่อนๆไปเลี้ยงฉลองกันที่ร้านอาหารโดยมีเพื่อนนักแสดงไปร่วมวงทั้ง ฮิลลารี ซุ่ย, เอ็ดมอนด์ เหลียง, วิลเลียม โซ, โจซี โห และ ทิมมี ฮวง

ซึ่งนอกจากหลายๆคนจะเห็นด้วยกับการที่เขาได้รับรางวัลใหญ่ในครั้งนี้แล้ว เซียะถิงฟงยังได้รับยกย่องให้เป็น "ผู้ชายที่ดีที่สุดแห่งศตวรรษ" เนื่องจากความรักที่เขามีต่อภรรยานั้นไม่เคยเปลี่ยนแปลงลดน้อยลงแม้แต่น้อย แม้จะต้องเจอมรสุมข่าวมากมาย โดยเขาเคยให้สัมภาษณ์ด้วยว่าเขารักภรรยาของเขามากกว่าลูกเสียอีก

"ผมรักภรรยาของผมมากกว่า ลูคัส (Lucas) จะมีพี่น้องเพิ่มขึ้นอีก แต่ภรรยาของผมจะมีแค่เธอคนเดียวเท่านั้น ดังนั้นผมจะให้ความรักของผมกับจางป๋อจือ (Cecilia Cheung) มากกว่า เช่นเดียวกันเมื่อลูกชายของผมโตขึ้น พวกเขาก็จะออกไปใช้ชีวิตของตนเอง แต่คนที่ผมจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยไปตลอดชีวิตก็คือภรรยาผมครับ"

และทันทีที่ข้อความของเขาได้รับการเปิดเผย เหล่าชาวเน็ตต่างก็ช่วยกันเผยแพร่ข้อความดังกล่าวจนเป็นที่พูดถึงไปทั่ว พร้อมๆกันนั้นต่างพร้อมใจกันยกย่องให้เขาเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดแห่งศตวรรษ โดยสาวๆต่างรู้สึกว่าเขาเป็นผู้ชายในแบบที่ผู้หญิงหลายๆคนใฝ่ฝันถึง พร้อมทั้งแสดงความอิจฉาและยินดีที่จางป๋อจือเลือกผู้ชายได้ถูกคน

Manager Online