ปาร์คจองมิน (Park Jung Min) เป็นห่วงแฟนๆ!

ปาร์คจองมิน (Park Jung Min) จากวง SS501 เดินทางไปฮ่องกง 3 วัน เพื่อโปรโมทอัลบั้มเดี่ยวของเขา ซึ่งวันที่เขาเดินทางไปถึงมีแฟนๆ มากกว่า 100 คนรอต้อนรับเขาที่ท่าอากาศยาน และแฟนๆ หลายคนต่างหกล้ม ในขณะที่ปาร์คจองมินถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยปกป้อง แต่เขาไม่สามารถนิ่งเฉยได้ เขากังวลว่าแฟนๆ ของเขาจะได้รับบาดเจ็บ และแสดงความไม่พอใจในระบบการป้องกันความปลอดภัย

ปาร์คจองมินเดินทางถึงที่ฮ่องกงประมาณ 12.20 น. และมีแฟนๆ ต่างถือป้ายและของขวัญรอต้อนรับเขา โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 5 คนที่สูงประมาณ 7 ฟุตกว่าที่คอยดูแลปกป้องปาร์คจองมิน แฟนๆ มารวมตัวกันมากมายและเจ้าหน้าที่พยายามกันแฟนๆ ออกจากเขา ระหว่างนั้นมีแฟนๆ จำนวน 2 กลุ่มลื่นและหกล้มลงไป แล้วปาร์คจองมินก็เกือบหกล้มลงไปด้วย แต่เขาช็อคมาก และค่อยๆ แสดงสีหน้ากังวลออกมา พร้อมความเป็นห่วงเป็นใยความปลอดภัยของแฟนๆ ของเขา ปาร์คจองมินแตะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เขาดูเหมือนจะไม่พอใจในการป้องกันของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

แฟนๆ พยายามที่จะให้ของขวัญปาร์คจองมิน เขารับเท่าที่เขาจะรับได้ แต่ผลลัพธ์คือประมาณ 15 นาทีกว่าที่เขาจะสามารถเดินเพียงแค่ระยะใกล้ๆ ไปที่รถของเขา

ซึ่งปาร์คจองมินจะจัดปาร์ตี้ที่ฮ่องกง และจะร่วมการแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ เพื่อจะได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ