"จางอี่ว์ฉี" (Kitty Zhang) สละโสด ปลื้มได้แหวนเพชร 8.688 กะรัตมัดใจ

นางเอกสาวหุ่นสวยชาวจีน "จางอี่ว์ฉี" (Kitty Zhang / 张雨绮) กลายเป็นสาวคนดังอีกรายที่เลือกสละโสดในช่วงนี้ และเจ้าบ่าวของเธอก็คือผู้กำกับชื่อดัง "หวางฉวนอัน" (Wang Quanan / 王全安) ที่มีอายุห่างกันถึง 21 ปีนั่นเอง

มีข่าวดีของดาราสาวชาวจีนอีกคนอย่าง จางอี่ว์ฉี วัย 24 ปี ที่ได้จูงมือแฟนหนุ่มใหญ่ผู้กำกับมือรางวัล หวางฉวนอัน เข้าประตูวิวาห์กันไปในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

จางอี่ว์ฉี เข้าวงการบันเทิงขณะที่มีอายุได้ 20 ปี และเปิดตัวเป็นที่รู้จักโดยทันทีเมื่อได้รับเลือกให้รับบทเด่นในหนัง CJ7 ของราชาหนังตลก โจวซิงฉือ (Stephen Chow) หลังจากนั้นเธอยังมีผลงานอีกมากมายตามมารวมถึงหนังย้อนยุคเรื่อง The Butcher, the Chef and the Swordsman ที่เข้าฉายในเมืองจีนเมื่อเร็วๆนี้ด้วย

ขณะที่ฝ่ายชายเป็นผู้กำกับฝีมือดีที่ได้รับการยอมรับในวงการภาพยนตร์ระดับโลก เพราะ หวางฉวนอัน เคยพาผลงานเรื่อง Tuya's Wedding คว้ารางวัลหมีทองคำที่เทศกาลหนังเมืองเบอร์ลินมาแล้ว โดยคู่รักที่มีอายุห่างกัน 21 ปีคู่นี่ได้มีโอกาสพบกันครั้งแรกระหว่างร่วมงานในซีรีส์เรื่อง White Deer Plain

ก่อนหน้านี้เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้ถูกเปิดเผยให้สาธารณะรับรู้เลย จนกระทั่งไม่กี่สัปดาห์ก่อนการแต่งงาน

นอกจากเรื่องความรักแล้วแหวนเพชร 8.688 กะรัตซึ่งว่ากันว่ามีมูลค่าถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ก็เป็นอีกสิ่งที่นี่ผู้คนให้ความสนใจ ขณะที่ตัวของ จางอี่ว์ฉี พูดถึงเรื่องนี้ว่า "86.8.8 คือวันเกิดของฉันค่ะ ในเวลาเดียวกัน 8.688 ก็คือน้ำหนักของแหวนบนนิ้วมือของฉันด้วย เมื่อฝ่ายชายมอบของขวัญที่มีความหมายตรงกันแบบนี้ให้ มันจึงกลายเป็นแหวนที่พิเศษ ทำให้ฉันรู้สึกอบอุ่นอย่างที่ไม่เคยรู้สึก ฉันจะใส่มันเพื่อรับความอบอุ่นนี้เอาไว้ และใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายกับเขาต่อไปค่ะ"

ในอดีต จางอี่ว์ฉี เคยคบหากับ หวางเสี่ยวเฟย (Wang Xiao Fei) นักธุรกิจหนุ่มทายาทรุ่นที่สองของเจ้าของเครือร้านอาหารสุดหรู ซึ่งหลังจากแยกทางกันไป หวางเสี่ยวเฟย ได้พบรักกับนักแสดงสาวชาวไต้หวัน สวีซีหยวน (Da S) และเพิ่งเข้าประตูวิวาห์กันไปเมื่อประมาณไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้นี่เอง

QQ / Xinhuanet / Manager Online