จองวูซอง (Jung Woo Sung) จะทุ่มเทให้กับงาน!

ในขณะที่มีข่าวต่อเนื่องต่างๆ เกี่ยวกับโซแทจิ (Seo Tai Ji) และลีจิอา (Lee Ji Ah) ออกมา แต่จองวูซอง (Jung Woo Sung) กลับหันมาทุ่มเทให้กับอาชีพของเขาแทน

ในวันที่ 1 พฤษภาคม เอเจนซี่ของจองวูซองกล่าวว่า “จองวูซองยังอยู่ที่กรุงโซลตั้งแต่เขาเดินทางกลับมาจากเกาะเชจู เมื่อเร็วๆ นี้เขาได้รับการทาบทามให้นำแสดงภาพยนตร์ และตอนนี้เขากำลังเปิดช่องทางอื่นๆ ของเขาอีกด้วย”

ข่าวที่รายงานออกมาว่าจองวูซองเป็นเพื่อนชายของลีจิอา และต้องประสบปัญหาต่างๆ เนื่องจากเรื่องการหย่าร้างของลีจิอาและโซแทจิ ในวันที่ 22 เมษายนจองวูซองไปดื่มกับ CEO ของเอเจนซี่ของเขา และเขาเมามากในขณะที่มีเพื่อนร่วมดื่มอีกคนคือลีจองแจ (Lee Jung Jae)

ตัวแทนแสดงความคิดเห็นว่า “เขายังดูเสียใจ แต่เพราะฝ่ายที่เกี่ยวข้องยังต้องแก้ไขสถานการณ์อีกมากมาย เขาหวังว่าพวกเขาจะหาทางแก้ปัญหาที่ดีที่สุด”

เนื่องจากโซแทจิออกมากล่าวอย่างเป็นทางการไปแล้ว หลายคนต่างคาดหวังที่จะได้เห็นจองวูซองออกมากล่าวอะไรบ้างเช่นเดียวกัน เกี่ยวกับเรื่องนี้ตัวแทนกล่าวว่า “พวกเขาอาจจะกล่าวอย่างเป็นทางการ แต่ไม่มีอะไรที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ระหว่างจองวูซองและลีจิอาที่พวกเราต้องประกาศอย่างเป็นทางการ”

ซึ่งจองวูซองกำลังจะออกเดินทางไปญี่ปุ่นเร็วๆ นี้สำหรับการถ่ายทำละครญี่ปุ่นเรื่องใหม่ New Life