"ชอยจีวู" (Choi Ji Woo) ประกาศเลิก "อีจินวุค" (Lee Jin Wook) อย่างเป็นทางการแล้ว

คู่รักนักแสดงเกาหลีคนดัง "ชอยจีวู" (Choi Ji Woo) และ "อีจินวุค" (Lee Jin Wook) ประกาศเลิกรากันแล้วหลังความห่างเป็นเหตุ แต่ยืนยันยังคงสถานะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนเดิม

ชอยจีวู นักแสดงสาววัย 36 ปี และ อีจินวุค นักแสดงหนุ่มวัย 30 ปี ได้ประกาศเลิกรากันแล้วโดยทาง CJW Company ต้นสังกัดของนักแสดงสาวได้ออกมายืนยันข่าวดังกล่าวโดยระบุว่า "ชอยจีวูบอกกับทางเราว่าเธอได้เลิกรากับอีจินวุคมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว พวกเขายุติความสัมพันธ์ต่อกันด้วยดี และจะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในฐานะนักแสดงพวกเขาก็จะให้กำลังใจในผลงานของกันและกัน"

ทาง HB Entertainment ต้นสังกัดของอีจินวุค ก็ได้ออกมายืนยันเช่นกันว่า "อีจินวุคยืนยันแล้วว่าเขาเลิกรากับชอยจีวูแล้ว"

ชอยจีวูและอีจินวุคกลายมาเป็นคู่รักที่ถูกจับตามองหลังทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในละครทาง MBC เรื่อง Air City เมื่อปี 2007 ซึ่งชอยจีวู เคยกล่าวยอมรับถึงความสัมพันธ์ดังกล่าวอย่างอ้อมๆเมื่อครั้งร่วมงานแถลงข่าวละครเรื่อง Star's Love ที่จัดขึ้นใน ญี่ปุ่นเมื่อเดือน มี.ค. ปี 2009 ว่า

"ถ้าข่าวดีนี้มันทำให้ได้รับข้อความแสดงความยินดีจากพวกคุณ ฉันจะรีบบอกพวกคุณโดยทันที"

ตามรายงานระบุว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มห่างเหินเมื่อครั้งที่ อีจินวุค เข้ากรมทหารรับใช้ชาติในเดือน พ.ค. ปี 2009 ซึ่งอีจินวุค ได้ปลดประจำการตั้งแต่เดือนที่แล้ว ก่อนจะประกาศยุติความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

Manager Online