ยูชอน (Yoochun) ถูกปฏิเสธจากรายการ Win Win?

หลังจากยูชอน (Yoochun) จาก JYJ ถูกปฏิเสธไม่ให้ไปร่วมรายการ Come to Play ของทางสถานี MBC ไปแล้ว ก็เกิดแรงกดดันสำหรับการทำงานของยูชอนอีกครั้ง เมื่อเร็วๆ นี้ข่าวรายงานออกมาว่า เขาถูกปฏิเสธจากรายการ Win Win ของทางสถานี KBS เช่นเดียวกัน

ตอนแรกยูชอนตั้งใจจะไปร่วมอัดเทปรายการ Win Win ในวันที่ 3 พฤษภาคม แต่ได้รับแจ้งว่า ถูกยกเลิกหนึ่งวันก่อนล่วงหน้า และแจ้งเพียงว่าเป็นกรณีพิเศษที่ตารางถูกยกเลิกอย่างกระทันหัน เนื่องจากที่เขาได้จัดตารางงานและยืนยันที่จะไปร่วมอัดรายการไปแล้ว

ยูชอนต้องไปเป็นแขกรับเชิญพิเศษสำหรับนักแสดงชายคิมกับซู (Kim Kap Soo) ซึ่งการยกเลิกนี้ทำให้ทั้งคิมกับซูและพิธีกรคิมซึงวู (Kim Seung Woo) ก็ประหลาดใจเช่นเดียวกัน พวกเขาทราบในเช้าของวันที่จะบันทึกเทป

ตัวแทนกล่าวว่า “มันไม่ได้เป็นการตัดสินใจโดยทางโปรดิวเซอร์ของรายการ แต่เป็นการตัดสินใจของคนหนึ่งในรายการวาไรตี้ทั้งหมดของทาง KBS”

โปรดิวเซอร์ของรายการ Come to Play อธิบายผ่านทาง Newsen ว่า “มีการพูดคุยที่จะเชิญทีมนักแสดง Ripley มาเป็นแขกรับเชิญ แต่ยังไม่มีโอกาส แต่ไม่ได้มีเหตุผลอะไรนอกจากนั้น”

ตัวแทนคนหนึ่งของการออกอากาศที่ไม่ได้เปิดเผยตัวกล่าวว่า “ดูเหมือนว่าจะมีคนตั้งใจขัดขวางกิจกรรมออกอากาศของ JYJ เพื่อไม่ให้พวกเขาได้ออกอากาศ”

ไม่เพียงแค่รายการ Win Win และ Come to Play เท่านั้นที่ไม่ให้ยูชอนมาออกอากาศ แต่รายการ Entertainment News ของทาง Section TV ก็ไม่ได้มีการถ่ายทำภาพโปสเตอร์ของละครมาออกอากาศด้วย