"เติ้งเชา" (Deng Chao), "ซุนลี่" (Sun Li) ยอมรับ จดทะเทียนสมรสเป็นสามีภรรยากันมากว่า 1 ปีแล้ว

เป็นฝั่งเป็นฝาไปอีกคู่ สำหรับ "เติ้งเชา" (Deng Chao) และ "ซุนลี่" (Sun Li) ที่ได้ประกาศถึงข่าวดี ว่าทั้งคู่ได้จูงมือกันไปจดทะเบียนสมรส เป็นสามีภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้ว แต่ที่สร้างความแปลกใจให้กับทุกคนก็คือ การจดทะเทียนสมรสที่ว่า เกิดขึ้นมาตั้งแต่ 14 เดือนก่อนแล้ว แต่ทั้งสองเพิ่งจะมาเปิดเผยเรื่องให้ทุกคนได้ทราบกันเมื่อช่วงปลายเดือน เม.ย. ที่ผ่านมานี่เอง

"เราจดทะเทียนสมรสกันในวันเกิดของผม (8 ก.พ.) เมื่อปีก่อนครับ" เติ้งเชา วัย 32 ปี กล่าวถึงข่าวดีของเขากับแฟนสาวนักแสดงชื่อดัง ชุนลี่ ที่ได้ตัดสินใจใช้ชีวิตครอบครัวในฐานะสามีภรรยากันมามากกว่า 1 ปีแล้ว แต่เพิ่งมีโอกาสเปิดเผยให้ทุกคนได้รับรู้เมื่อเร็วๆนี้เอง

ซึ่ง เติ้งเชา และชุนลี่ ยังมีแผนจะจัดงานฉลองมงคลสมรสในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ด้วย โดยนักแสดงหนุ่มคนดังอธิบายถึงเหตุผลที่เขา และภรรยาปิดเรื่องดังกล่าวมามากกว่า 1 ปี ก็เพราะว่าต่างฝ่ายต่างวุ่นอยู่กับเรื่องงานของแต่ละคนนั่นเอง

"ผมอยากจะเปิดเผยเรื่องนี้มาตลอดอยู่แล้ว แต่หาโอกาสเหมาะๆไม่ได้เสียที ตอนแรกกะจะประกาศบนเวทีตุ๊กตาทองฮ่องกงน่ะครับ ถ้าเกิดคว้ารางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมได้ขึ้นมา แต่สุดท้ายก็แห้ว" เติ้งเชา กล่าวติดตลกถึงเรื่องการประกาศข่าวดีของเขา

เติ้งเชา ถือเป็นนักแสดงหนุ่มที่มาแรงที่สุดคนหนึ่งในวงการบันเทิงจีนยุคปัจจุบัน บทบาทเจ้าหน้าที่ยุติธรรม "เพ่ยตงไหล" ผู้มีผิวกายและสีผมสีขาวซีดในหนังฟอร์มยักษ์ Detective Dee and the Mystery of the Phantom Flame กลายเป็นตัวละครขโมยซีนที่ใคร ๆ ก็พูดถึง

ขณะที่ ชุนลี่ ก็เป็นนักแสดงหญิงแถวหน้าในวงการบันเทิง ที่มีส่วนร่วมในหนังฟอร์มใหญ่ มาแล้วหลายเรื่อง อาทิ Painted Skin, Fearless, Iron Road และ The Lost Bladesman

Manager Online