แดซอง (Dae Sung) คล้ายกับ K.Will?

แดซอง (Dae Sung) จากวง Big Bang และ K.Will มีความคล้ายคลึงกัน และพบกันระหว่างออกอากาศครั้งแรก

ในวันที่ 2 พฤษภาคมในรายการ Night After Night ของทางสถานี SBS ที่ K.Will ได้พบกับแดซอง พิธีกรถามเขาว่า “ทำไมคุณถึงปลอมตัวเป็นแดซองล่ะ?”

K.Will ตอบว่า “ผมไม่เคยปลอมเป็นเขาครับ....มีบางคนที่ไม่สับสนแต่คิดว่าผมเป็นแดซองแน่ๆ ดังนั้นผมไม่อยากทำเขารู้สึกเสียใจ และไม่อยากให้เขาผิดหวังครับ”

แดซองสารภาพว่า “ผมเคยถูกเข้าใจผิดว่าเป็น K.Will ก่อนนี้เหมือนกัน เวลาที่ K.Will ออกรายการทีวี แล้วผู้หญิงที่ร้านอาหารมองมาที่ผมและบอกว่า “อา คุณดูแตกต่าง แดซองมีตาที่เล็กกว่า ใช่มั้ย?” ความเหมือนของพวกเขาทั้ง 2 คนนั้นมากที่เดียวจนทำให้คนสับสนในความเหมือนนี้

แดซองกล่าวเพิ่มว่า “เวลาที่พวกเราไปพบกันที่ห้องน้ำ ดูเหมือนกับอยู่หน้ากระจกเลย มันค่อนข้างรู้สึกแปลกๆ” เขากล่าวว่าเพราะว่าเขาดูเหมือนกับ K.Will มากจึงทำให้รู้สึกแปลกๆ

ส่วน K.Will กล่าวเพิ่มว่า “ผมเป็นแฟนของวง Big Bang เพราะว่าอิมเมจที่คล้ายของผมกับแดซอง มันจึงเป็นเรื่องยากที่จะสนิทกับพวกเขา”

K.Will กล่าวเพิ่มอีกด้วยว่า “ไม่มีผู้หญิงคนไหนเลือกผมเป็นผู้ชายในอุดมคติ เมื่อผมไปร่วมในรายการวาไรตี้โชว์ และ UEE เลือกแดซองเป็นผู้ชายในอุดมคติของเธอ ถึงแม้ว่าผมจะนั่งข้างๆ เธอก็ตาม” ซึ่ง UEE เป็นแขกรับเชิญในรายการกล่าวว่า “ผู้ชายในอุดมคติของฉันคือผู้ชายที่มีตาชั้นเดียวค่ะ” แต่ K.Will ตอบแบบชาญฉลาดว่า “ผมรู้ถึงเหตุผลแล้วตอนนี้...ผมมีตา 2 ชั้นนั่นเอง”