เพื่อนสมัยไฮสคูลของจองยองฮวา (Jung Yong Hwa) มาเล่าเรื่องสมัยเรียน!

เพื่อนสมัยไฮสคูลของจองยองฮวา (Jung Yong Hwa) มาเล่าเกี่ยวกับจองยองฮวาเรียนหนังสือก่อนที่จะเข้ามหาวิทยาลัย

ในวันที่ 6 พฤษภาคม รายการ Dalgona ของทางสถานี SBS ที่จองดงยอง (Jung Dong Young) อ้างว่า เขาไม่สามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้เนื่องจากจองยองฮวา เขาเปิดเผยว่า “เมื่อพวกเรารวมตัวอ่านหนังสือกัน เขาให้พวกเราสัญญาที่จะไปฉลองพระอาทิตย์ขึ้นครบ 100 วันก่อนที่สอบเข้ามหาวิทยาลัย ดังนั้นพวกเราจึงไปดูพระอาทิตย์ขึ้น”

จองดงยองกล่าวเพิ่มว่า “เมื่อเหลืออีก 50 วันสอบเข้า จองยองฮวากล่าวว่า พวกเราต้องฟื้นฟูสุขภาพร่างกายของพวกเรา ดังนั้นเพราะว่าพวกเราไม่มีเงิน พวกเราจึงทานซุปและข้าวแทนที่จะอ่านหนังสือ เมื่อเหลืออีกหนึ่งสัปดาห์พวกเราเดินทางไปทานปลาชนิดหนึ่ง เพราะว่าจองยองฮวาชักชวน”

เขากล่าวเพิ่มว่า “วันก่อนสอบ พวกเรารู้ว่าพวกเราต้องอ่านหนังสือ แต่จองยองฮวากล่าวว่า พวกเราต้องไปเที่ยวเล่นหลังจากสอบเสร็จ ดังนั้นพวกเราต้องไปซื้อเสื้อผ้าใหม่กัน...เพราะฉะนั้นพวกเราก็เลยไปช้อปปิ้งกัน”

เขายังแหย่เล่นว่า “ตอนนี้นายหาเงินได้มากแล้ว และนายจะรับผิดชอบอนาคตของพวกเรายังไง?” ซึ่งทำให้จองยองฮวาช็อค ภายหลังจองดงยองสารภาพว่า “จริงๆ แล้วเมื่อเวลาที่พวกเราตามจองยองฮวารูปหล่อ สาวๆ มักจะมาใกล้ๆ พวกเราจึงอยู่กับเขาเพราะจะได้เห็นสาวๆ ครับ” ทำให้ทั้งสตูดิโอหัวเราะออกมา