ราชินีเพลงสิงคโปร์ "ซุนเยี่ยนจือ" (Stefanie Sun) เข้าประตูวิวาห์

“สเตฟานี่ ซุน” (Stefanie Sun / 孫燕姿) หรือ “ซุนเยี่ยนจือ” นักร้องสาวผู้โด่งดังที่สุดในประเทศสิงคโปร์ได้จูงมือแฟนหนุ่มเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา หลังจากคบหากันมายาวนานถึง 5 ปี

จากรายงานของสื่อในประเทศสิงคโปร์ ซุนเยี่ยนจือ กับแฟนหนุ่มชาวเนเธอร์แลนด์ นาดิม ฟาน เดอร์ รอส (Nadim Van Der Ros) ได้ตัดสินใจแต่งงานกันอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านี้ทั้งสองได้จดทะเบียนสมรส เป็นสามีภรรยาอย่างถูกต้องตามกฏหมายไปตั้งแต่ปลายเดือน มี.ค. แล้ว

ซุนเยี่ยนจือ วัย 32 ปี เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2000 และถือเป็นนักร้องเพลงป๊อปที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งของสิงคโปร์ มียอดขายผลงานกว่า 10 ล้านแผ่น และมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักไปทั้งยัง ไต้หวัน, ฮ่องกง และจีนแผ่นดินใหญ่

ขณะที่ฝ่ายชาย นาดิม ฟาน เดอร์ รอส ชาวเนเธอร์แลนด์เชื้อสายอินโดนีเซีย เป็นผู้บริหารระดับสูงของบริษัท Aviva ทั้งสองเริ่มต้นคบหากันแบบเพื่อน จนพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรักเมื่อ 5 ปีก่อน แต่ความสัมพันธ์ครั้งนี้เพิ่งถูกเปิดเผยออกมาเมื่อปี 2009 นี่เอง หลังผู้สื่อข่าวพบว่าฝ่ายหญิง ไปร่วมเชียร์แฟนหนุ่มของเธอที่การแข่งขันไตรกีฬารายการหนึ่งที่สิงคโปร์

ในงานวันมงคล ซุนเยี่ยนจือ เปลี่ยนชุดถึง 3 ชุดในแต่ละขั้นตอนของพิธีของตลอดทั้งวัน ตั้งแต่ชุดแต่งงานสีขาวในพิธีช่วงเช้า, ชุดแบบจีนสีแดงในพิธีที่จัดขึ้นที่บ้าน และชุดสีขาวเรียบๆ ในงานเลี้ยงตอนเย็น

โดยตัวแทนของนักร้องสาวคนดังได้ส่งข้อความแสดงความขอบคุณไปถึงแฟนๆ และบรรดาสื่อต่างๆ ที่สนใจในชีวิตรักของเธอมีใจความว่า

“วันนี้คือวันที่มีความสุขที่สุดในชีวิตของฉันค่ะ มันเป็นวันครบรอบ 5 ปีที่ฉันกับเขาคบกันมาด้วย และยังเป็นวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเรา ที่ฉันเลือกวันนี้ก็เพราะว่าเราคบกันมานานมากแล้ว ซึ่งเราทั้งคู่ก็เป็นคนง่ายๆ เหมือนกัน สิ่งเดียวที่เหลืออยู่ก็คือการจัดพิธีนี้ขึ้นเท่านั้น ไม่มีความกดดันอะไรกับการเริ่มต้นใช้ชีวิตร่วมกันเลย”

“สิ่งที่เครียดที่สุดของฉันก็คือการเตรียมงานครั้งนี้นั่นแหละค่ะ วันนี้เป็นเหมือนกับการเริ่มต้นอีกครั้งของชีวิตสำหรับฉัน หวังว่าจะสามารถทำหน้าที่ภรรยาที่ดีได้ ขอบคุณสำหรับทุกคนมากๆค่ะ ทั้งเพื่อนๆ, สื่อมวลชน และแฟนๆ ขอบคุณจริงๆ ฉันหวังว่าแขกที่มาร่วมงานในวันนี้จะได้รับความสุข สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ วันนี้จะเป็นวันที่ฉันจะสวยที่สุดค่ะ”

ซึ่งยังมีรายงานว่าเพื่อนสนิทในวงการของ ซุนเยี่ยนจือ อย่าง ไช่อี้หลิน (Jo Lin Tsai) และ จางฮุ่ยหมิ่น ยังร่วมมาเป็นแขกในงานเลี้ยงตอนเย็นด้วย

Manager Online