คอนเสิร์ตที่ชื่อว่า JYJ World Tour 2011 ทั่วแถบเอเชียประสบความสำเร็จ!

JYJ ได้รับความสนใจอย่างมากในทั่วทวีปเอเชีย

ในวันที่ 7 พฤษภาคม JYJ เปิดคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า JYJ World Tour 2011 ที่กรุงปักกิ่งที่ Capital Indoor Stadium ในวันนี้แจจุง (Jae Joong), ยูชอน (Yoochun) และจุนซู (Junsu) แสดงเพลงจากอัลบั้ม The Beginning พร้อมกับเพลงที่พวกเขาแต่งเอง และมีแฟนๆ เข้าชมถึง 10,000 คน

JYJ ปิดทัวร์คอนเสิร์ตในแถบเอเชีย หลังจากที่เริ่มต้นที่แรกคือประเทศไทยเดือนเมษายน คอนเสิร์ตของพวกขทั้ง 4 คอนเสิร์ตรวมๆ แล้วมีคนเข้าชมมากกว่า 43,000 คนและนี่เป็นครั้งแรกสำหรับแจจุงที่เป็นผู้กำกับเวทีคอนเสิร์ต

JYJ เปิดเผยว่า

“ทัวร์คอนเสิร์ตนี้เป็นงานท้าทายใหม่ของพวกเรา การแสดงบนเวทีเป็นเรื่องราวที่พวกเราอยากบอกทุกคน พวกเราดีใจที่พวกเราได้พบกับแฟนๆ ทั่วแถบเอเชียเป็นครั้งแรกหลังจากที่ไม่ได้พบกันมานาน และโชว์ให้แฟนๆ ได้เห็นความหลากหลายในเพลง พวกเราขอบคุณแฟนๆ ที่ไม่ได้มีการเปลี่ยนใจและยังคงส่งกำลังใจให้พวกเรา”

JYJ จะเดินทางไปลอสแอนเจอลิสสัปดาห์หน้าเพื่อเริ่มเตรียมตัวสำหรับการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตในทวีปอเมริกาเหนือ โดยพวกเขาจะแสดงทั้งหมด 4 เมืองใหญ่คือ แวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดาในวันที่ 20 พฤษภาคม, นิวยอร์ค ประเทศสหรัฐฯ ในวันที่ 22 พฤษภาคม, ลอสแอนเจอลิส ประเทศสหรัฐฯ ในวันที่ 27 พฤษภาคม และซานโฮเซ่ ประเทศสหรัฐฯ ในวันที่ 2 มิถุนายน