อาลัยไอดอลบ้านจนคนสวย "อุเอฮาร่า มิยู" (Uehara Miyu) ฆ่าตัวตาย หลังผิดหวังในรัก

เกิดข่าวเศร้าช็อควงการบันเทิงของแดนอาทิตย์อุทัยขึ้นอีกแล้ว เมื่อนางแบบสาวชาวญี่ปุ่น "อุเอฮาร่า มิยู" (Uehara Miyu / 上原 美優) ได้จบชีวิตลงอย่างน่าเศร้า โดยมีการพบศพของเธอในช่วงเช้าของวันที่ 12 พ.ค. ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตาย

มีรายงานการพบศพของนางแบบกราเวียร์ไอดอลวัย 24 ปี อุเอฮาร่า มิยู เสียชีวิตด้วยการแขวนคอกับลูกบิดประตู ด้วยเข็มขัดและผ้าพันคอ อยู่ในอพาร์ตเมนต์ที่ เมคุโระ ในกรุงโตเกียว เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 12 พ.ค. โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนโดยมุ่งประเด็น เรื่องสาเหตุของการเสียชีวิตไปที่การฆ่าตัวตายเป็นหลัก

จากข้อมูลของเจ้าหน้าที่ มีคนรู้จักของผู้ตายคนหนึ่งเป็นผู้พบเหตุดังกล่าวเป็นคนแรก ในช่วงเวลาประมาณตีสอง และตัดสินใจโทรศัพท์แจ้ง 119 จนทีมแพทย์ฉุกเฉินได้เดินทางมาถึง และพบร่างที่หมดสติของ อุเอฮาร่า อยู่ที่นั่น จึงรีบนำตัวเธอส่งโรงพยาบาล กระทั่งแพทย์ได้ยืนยันการเสียชีวิตของเธอในอีกประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งต่อมา

อุเอฮาร่า มิยู สาวจากทาเนกาชิม่า เปิดตัวสู่วงการบันเทิงกับงานเรซควีนเมื่อปี 2006 จนกระทั่งเริ่มสร้างชื่อขึ้นมาเรื่อยๆ ในงานถ่ายแบบภาพเซ็กซี่ เป็นนางแบบกราเวียร์ไอดอล และเป็นที่รู้จักในฉายาว่า "ไอดอลสาวผู้ยากจน" โดยสาวสวยหุ่นดีที่มีขนาดเอวเพียง 55 ซม. คนนี้ เติบโตมาในฐานะลูกคนสุดท้อง ของครอบครัวที่มีพี่น้องถึง 10 คน และมีชีวิตวัยเด็กที่ค่อนข้างขัดสน

ถึงกระนั้นเจ้าตัวก็ยังเล่าเรื่องประสบการณ์ในวัยเด็กของตนเองในแง่บวกมาโดยตลอด ในการให้สัมภาษณ์ครั้งหนึ่ง อุเอฮาร่า มิยู ยอมรับตอนเด็กๆ เธอต้องไปโรงเรียนโดยไม่ได้มีโอกาสใส่ชุดชั้นในเหมือนกับเพื่อนๆผู้หญิงคนอื่น เพราะที่บ้านไม่มีเงินพอที่จะซื้อชุดชั้นในให้กับลูกๆทุกคน

นอกจากนั้นยังเคยเล่าเรื่องวัยเด็กของตัวเองว่า เคยรับประทานหญ้าเป็นของกินเล่นมาแล้ว นางแบบสาวกล่าวติดตลกว่าหญ้าในโตเกียวนั้นมีรสชาติสู้หญ้าที่บ้านเกิดของเธอไม่ได้เลย นอกจากนั้นเมื่อเห็นสวนสวยๆ เธอก็มักจะคิดว่ามันน่ากินดีเป็นอันดับแรก

Japan Today ยังให้ข้อมูลว่า อุเอฮาร่า ต้องออกจากโรงเรียนตั้งแต่มีอายุเพียง 15 ปี และผ่านการทำงานมาแล้วหลายอย่าง จนกระทั่งถูกเอเยนซี่นางแบบค้นพบระหว่างเธอทำงานเป็นโฮสเตสที่บาร์แห่งหนึ่ง เมื่อมีอายุได้ 18 ปี ถึงตอนนี้เธอมีงานในวงการบันเทิงมากมาย รวมถึงเคยปรากฏตัวในหนังฟอร์มใหญ่อย่าง Yatterman มาแล้วด้วย

โดยก่อนหน้าจะเสียชีวิตเพียง 2 วัน อุเอฮาร่า มิยู ได้เขียนข้อความลงในบล็อคส่วนตัว ระบายความเศร้าโศก และผิดหวังในเรื่องของหัวใจ โดยเปรยว่าตนเองคงไม่มีโอกาสได้พบกับรักแท้แน่ๆในชีวิตนี้ ... "ฉันเกลียดท้องฟ้าวันนี้จังเลย" เธอเขียนระบายความในใจ และหลังจากนั้นยังเขียนข้อความอีกว่า "จริงๆแล้ว ฉันคงไม่สามารถมีความรักได้เลย ฉันอาจจะเคยสานสัมพันธ์กับใครมาแล้ว แต่ไม่สามารถเข้าใจในเรื่องของความรัก หรือโรแมนติกได้อีกต่อไปแล้ว"

ซึ่งการเสียชีวิตครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ อุเอฮาร่า มิยู เพิ่งได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 24 ปีไปเมื่อวันที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมานี่เอง

Manager Online