SNSD (Girls' Generation) - Shōjo Jidai คลอดอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดแรก มิ.ย. นี้

ในวันที่ 1 มิ.ย. นี้ SNSD เกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อเสียงโด่งดังได้รับความนิยมที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ จะได้ฤกษ์ออกผลงานอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดแรกอย่างเป็นทางการของพวกเธอแล้ว

กลุ่ม 9 สาว So Nyuh Shi Dae (SNSD) แห่งต้นสังกัด SM Entertainment เป็นที่รู้จักในตลาดต่างประเทศในชื่อว่า GIRLS’ GENERATION นอกจากนั้นชื่อนี้ยังเป็นชื่ออัลบั้มชุดแรกของพวกเธอที่ออกวางจำหน่ายเมื่อ 4 ปีก่อนด้วย และในวันนี้ “GIRLS’ GENERATION” ก็ยังจะเป็นชื่ออัลบั้มภาษาญี่ปุ่นของสาวๆกลุ่มนี้ ซึ่งถูกเรียกในแดนปลาดิบว่า Shōjo Jidai ด้วย

อัลบั้มชุด GIRLS’ GENERATION จะประกอบไปด้วย 12 เพลง รวมถึงซิงเกิลฮิตของพวกเธอซึ่งชาวญี่ปุ่นร้องกันได้อย่าง GENIE, Gee, Run Devil Run และ MR.TAXI และจะมีให้เลือกสะสมกับถึง 3 แบบ ทั้งแบบธรรมดา และซีดีพิเศษสำหรับแฟนพันธ์แท้อย่าง Deluxe First Press Limited Edition, Limited Edition ที่จะมีของแถมอย่าง อัลบั้มภาพ, ถุงใส่ของ, แผ่นดีวีดี และโปสเตอร์ เป็นต้น

โดยสาวๆกล่าวถึงผลงานชิ้นนี้ของพวกเธอว่า "อัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดแรกของพวกเราเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ! เป็นอัลบั้มที่ประกอบไปด้วยเพลงเยี่ยมๆ เราหวังว่าจะมีคนมากมายได้ฟังมัน เรายังตั้งตาคอยสำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตด้วย มาหาและมาเยี่ยมพวกเราให้ได้นะคะ"

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม “GIRLS’ GENERATION”
01. MR. TAXI
02. GENIE
03. you-aholic
04. Run Devil Run
05. BAD GIRL
06. Beautiful Stranger
07. I’m In Love With The HERO
08. Let It Rain
09. Gee
10. THE GREAT ESCAPE
11. HOOT
12. BORN TO BE A LADY

Manager Online