คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) จะไปร่วมรายการ Happy Together!

ใกล้เวลาสำหรับการกลับมาของคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) สำหรับผลงานเดี่ยวของเขา และเขาเริ่มมาร่วมรายการวาไรตี้ต่างๆ อีกครั้ง

ตัวแทนของทาง KBS กล่าวว่า คิมฮยอนจุงจะไปร่วมรายการ Happy Together ซีซั่น 3 ในวันที่ 18 มิถุนายน ระหว่างนี้ตารางของเขากำลังอยู่ในช่วงจัดให้ลงตัว

อัลบั้มเดี่ยวของคิมฮยอนจุงจะเริ่มเปิดตัวในเดือนมิถุนายน และเขาจะเริ่มเปิดตัวในฐานะนักร้องเดี่ยวครั้งแรกอย่างเต็มตัว ซึ่งเขาพยายามทำให้มั่นใจว่า การแสดงของเขาจะต้องไม่ต่ำกว่ามาตราฐานอย่างเด็ดขาด อย่างไรก็ตามก่อนที่จะเริ่มเปิดตัวอัลบั้มของเขา ยังไม่มีการยืนยันเกี่ยวกับการแสดงละครหรือกิจกรรมต่างๆ ของเขาในเวลานี้

นี่เป็นครั้งแรกที่เขาจะใส่ใจและจิตวิญญาณของเขาลงไปในอัลบั้มเดี่ยวของเขาอย่างกระตือรือล้นในฐานะคิมฮยอนจุง ไม่ใช่ในฐานะวง SS501 ซึ่งมีแฟนๆ มากมายต่างเฝ้าจับตามองรอคอยผลงานของเขา

ก่อนหน้าที่คิมฮยอนจุงจะมีผลงานออกมา ปาร์คจองมิน (Park Jung Min) และคิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) จากวง SS501 ได้เริ่มมีผลงานเดี่ยวของตนเองไปแล้ว ส่วนทาง B2M Entertainment ก็ได้เปิดตัวศิลปินเดี่ยวโฮยองแซง (Heo Young Saeng) ด้วยเพลงที่มีลีลาเต้นอย่างดีออกมาแล้ว ในขณะที่คิมคยูจง (Kim Kyu Jong) ไม่ได้เริ่มต้นงานทางด้านเพลง แต่เขาเริ่มหันไปร่วมงานด้านการแสดง และเป็นที่ทราบดีกันว่าตอนนี้เขากำลังมีผลงานละครเพลง Goong ที่ญี่ปุ่น แล้วก็กำลังคัดเลือกบทละครที่เหมาะสมกับเขา