ซานดารา ปาร์ค (Sandara Park) ได้รับคำชมในการเป็นวิทยากรพิเศษ!

ซานดารา ปาร์ค (Sandara Park) ไปอบรมเป็นวิทยากรพิเศษที่มหาวิทยาลัย Yonsei ทุกคนต่างสนใจว่าเธอจะพูดอะไรกับเหล่านักศึกษา ถึงแม้ว่ารายละเอียดจะไม่ได้เปิดเผยออกมา แต่เธอค่อนข้างสร้างความประทับใจให้กับทุกคน

ซานดาราได้เล่าถึงประสบการณ์ 2 ปีของเธอในการสื่อสารทางเน็ตเวิร์คไซท์ me2day เป็นหัวข้อหลักในการอบรมนี้ ตอนนี้เธอมีเพื่อนผ่านทาง me2day ทั้งหมด 350,000 คน โดยที่เธอมีการโพสท์ข้อความส่วนตัวและอย่างเป็นทางการ

เธอเริ่มการอบรมด้วยการกล่าวว่า “ฉันไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะอบรมใครได้ ดังนั้นฉันจะใช้ช่วงเวลาและความรู้ที่ฉันเรียนมาแล้วนำมาพูดคุยกัน” หลังจากนั้นเธอก็พูดคุยถึงไอเดียวความคิดของเธอที่ใช้ผ่านการสื่อสารทาง me2day กับแฟนๆ ของเธอ ซึ่งเธอเปิดเผยว่า “มันเป็นเรื่องที่จริงใจ, สนุกและธรรมชาติ” ไม่ได้เป็นเพียงเพื่อการตลาด

ศาสตราจารย์ลีมุนคยู (Lee Mun Kyu) กล่าวว่า “หลังจากที่พวกเรามาสู่สังคมเน็ทเวิร์คนี้ เราคิดว่าซานดารเป็นคนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จในเกาหลี เราคิดว่ามันคงมีความหมายมากถ้าเธอจะมาร่วมในการอบรมของพวกเราในวันนี้ด้วยการสื่อสารโดยตรงกับนักศึกษา”

ที่ Twitter ของนักศึกษาต่างกล่าวชมซานดาราอีกด้วยว่า “ซานดาราไม่ได้เพียงยอดเยี่ยมธรรมดา แต่เธอนั้นใจเย็นและสามารถทำให้การอบรมนั้นสนุกสนานได้มาก”

ปกติการอบรมนี้จะมีนักศึกษาเข้าฟังประมาณ 100 คน แต่ครั้งนี้มีนักศึกษามากกว่า 500 คนมาร่วมฟังการอบรม ทำให้การอบรมนี้มีคนมากมาย