งานแถลงข่าวละครเรื่อง City Hunter!

ในวันที่ 17 พฤษภาคมลีมินโฮ (Lee Min Ho), ปาร์คมินยอง (Park Min Young) และคูฮาร่า (Goo Hara) จากวง Kara เข้าร่วมงานแถลงข่าวของละครเรื่อง City Hunter ของทางสถานี SBS

ในกิจกรรมนี้ลีมินโฮแสดงความคิดเห็นอย่างจริงใจเกี่ยวกับนักแสดงร่วมกับเขาคูฮาร่าว่า

“จริงๆ ผมเป็นคนที่รู้สึกไม่ค่อยดีนักสำหรับการที่ไอดอลและการแสดง ขอบคุณคูฮาร่า มุมมองความคิดของผมเปลี่ยนไป เมื่อตอนที่ผมเป็นเด็กใหม่ มีอยู่หลายครั้งที่ความชื่นชมในเกียรติของผมถูกทำให้รู้สึกเจ็บปวดและผมประสบปัญหาอุปสรรคมากมาย ผมไม่ชอบเวลาที่ไอดอลมาเริ่มงานด้านการแสดงได้อย่างง่ายดาย และไม่ได้เคยประสบปัญหาต่างๆ เลย ผมไม่ชอบการที่คนจำนวนมากมายต้องมาออดิชั่นเพียงเพื่อที่จะได้รับบทเพียงแค่เล็กน้อย แต่ไอดอลกลับได้รับบทต่างๆ ได้อย่างง่ายดายครับ”

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ได้พบกับคูฮาร่าและซีลอง (Seulong) จากวง 2AM ในเรื่อง Personal Taste ความคิดเห็นของลีมินโฮเช่นนั้นก็เปลี่ยนไป เขาเปิดเผยว่า “ทุกๆ คนกลายเป็นมีความสุขเวลาที่คูฮาร่ามาถึงที่กองถ่าย มันกลายเป็นความสดใสสดชื่นในกองถ่ายทำแทนครับ”

ส่วนทางนักแสดงหญิงปาร์คมินยองพูดเกี่ยวกับการแสดงของเธอ โดยที่เธออธิบายว่า “นี่เป็นงานที่ต้องใช้ความเข้มแข็งแบบ 9 ใน 10 มันเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับฉากแอ็คชั่นต่างๆ และยังมีเรื่องราวของละครน้ำเน่าที่มีจุดแข็งในตัวเรื่องอีกด้วย แต่เนื่องจากเมื่อก่อนฉันไม่ประสบความสำเร็จนักสำหรับละครประเภทนั้น มันจึงเป็นงานที่ยากและท้าทายค่ะ

อย่างไรก็ตามฉันไม่ได้กังวลว่า ละครเรื่องนี้จะได้รับกระแสตอบรับดีหรือไม่ แต่ฉันเลือกนำแสดงเรื่องนี้ เนื่องจากที่ใจของฉันพร้อมสำหรับเรื่องนี้ค่ะ...

ฉันคิดว่าฉันจะเกิดการแข่งขันกับพฤติกรรมของฉันเอง ในเวลาที่ฉันได้ยินทำนองที่ว่าฉันแสดงไม่ค่อยดี เรื่อง City Hunter เป็นงานที่ฉันเลือกเพื่อแข่งขันกับตัวของฉันเอง...ฉันกำลังซ้อมอย่างมากในฉากการแสดงของเรื่อง มันรู้สึกดีที่ได้เหวี่ยงผู้ชายตัวสูงๆ อย่างลีมินโฮ”

โดยที่คูฮาร่าเปิดเผยเกี่ยวกับความรู้สึกของเธอว่า

“ฉันเริ่มหลังจากที่ตัดสินใจได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์มากมาย ฉันมักสนใจในงานด้านการแสดง และฉันสงสัยว่าฉันจะเริ่มงานด้านการแสดงของฉันได้อย่างไร ฉันอยากโชว์ออกมาให้เห็นว่า ฉันรับได้ในเรื่องของการถูกวิพากษ์วิจารณ์ และฉันจะตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อให้เกิดการปรับปรุงพัฒนาให้มากยิ่งๆ ขึ้นค่ะ เมื่อไรก็ตามที่โดนตำหนิ ฉันจะยอมรับและพยายามอย่างดีที่สุด”