ศึกฟ้องหย่า "ซอแทจิ" (Seo Tae Ji), "อีจีอา" (Lee Ji Ah) ยังไม่จบ : ฝ่ายชายไม่ยอมให้ถอนฟ้องง่าย ๆ

ทำท่าจะกลายเป็นหนังม้วนยาวเสียแล้ว สำหรับปัญหาประเด็นการหย่าร้าง และเรียกค่าเลี้ยงดูของอดีตคนเคยรักอย่าง "ซอแทจิ" (Seo Tae Ji)และ "อีจีอา" (Lee Ji Ah) ที่แม้ฝ่ายหญิงจะขอถอนฟ้องการเรียกค่าเลี้ยงดูไปแล้ว แต่ฝ่ายชายกลับไม่ยอมความด้วย และยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดต้องไปพิสูจน์ความจริงกันที่ศาล

ตัวแทนของ ซอแทจิ ได้ออกมาแถลงว่า ศิลปินหนุ่มชื่อดังจะยังไม่มีการตกลงยอมความใดๆกับอดีตภรรยาอย่างสาว อีจีอา เพราะฉะนั้นคดีการฟ้องร้องที่ฝ่ายหญิงขอค่าเลี้ยงดู และแบ่งสินสมรสจึงยังไม่สามารถหาข้อยุติได้ในตอนนี้

ซึ่งตัวแทนของ ซอแทจิ กล่าวอธิบายถึงเรื่องนี้ว่า "ตัวแทนทางกฏหมายของ อีจีอา ฟ้องร้องโดยไม่มีการบอกกล่าวอะไรล่วงหน้า และถอนฟ้องด้วยการตัดสินใจของฝ่ายเดียว เป็นการปิดโอกาสสำหรับการคลี่คลายปัญหาทั้งหมด จึงมีการตัดสินใจว่าความจริงเบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมดต้องได้รับการตรวจสอบ เพราะฉะนั้นเราจึงไม่เห็นด้วยกับการถอนฟ้อง และขอพึ่งอำนาจของศาลต่อไป"

ความลับเรื่องการแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันของศิลปินหนุ่มชื่อดัง ซอแทจิ และดาราสาวจากซีรีส์เรื่อง The Legend อีจีอา ถูกเปิดเผยออกมาเมื่อเรื่องการฟ้องร้องขอค่าเลี้ยงดูของฝ่ายหญิงถูกแฉโดยสำนักข่าวในเกาหลีใต้ จนเรื่องดังกล่าวกลายเป็นข่าวอื้อฉาวหนักตลอดเดือน เม.ย.

ต่อมา อีจีอา จึงตัดสินใจถอนฟ้อง พร้อมเปิดใจในหลาย ๆ เรื่องรวมถึงเหตุผลที่เธอตัดสินใจใช้มาตรการทางกฏหมายกับอดีตสามีว่า เพียงต้องการการเยียวยาความเสียใจจากชีวิตรักที่ล้มเหลว และการใช้ชีวิตอย่างหลบๆซ่อน ตลอดเวลาที่คบหากัน อันเป็นช่วงที่ ซอแทจิ เป็นนักร้องดัง และเธอยังเป็นเพียงคนธรรมดา ที่ไม่ได้เข้าสู่วงการบันเทิง

"การต้องใช้ชีวิตด้วยการเปลี่ยนชื่อหลายๆครั้ง ฉันต้องถามถึงตัวตนของตัวเองตลอดเวลา และไม่เคยแน่ใจเลยว่าตัวเองคือใครกันแน่ ... ฉันไม่สามารถติดต่อกับครอบครัวหรือเพื่อนได้ มันเป็นเรื่องของอิสรภาพทางความรู้สึกและจิตใจ ฉันไม่สามารถจะมีปฏิสัมพันธ์กับใครได้เลย" อีจีอา กล่าวในแถลงการณ์เมื่อวันที่ 1 พ.ค. หลังตัดสินใจถอนฟ้องการเรียกค่าเลี้ยงดูเป็นเงิน 500 ล้านวอน (13.8 ล้านบาท) และขอแบ่งสินสมรสเป็นจำนวนเงิน 5 พันล้านวอน (138 ล้านบาท) แล้ว

โดยแถลงการณ์ฉบับล่าสุดของ ซอแทจิ ที่ไม่เห็นด้วยกับการถอนฟ้อง ถูกส่งให้สื่อมวลชนเมื่อวันที่ 17 พ.ค. ซึ่งหากทั้งสองฝ่ายยังไม่สามารถตกลงยอมความกันได้ อดีตคนเคยรักคู่นี้ก็ต้องกลับไปคุยกันที่ศาลเป็นนัดที่ 3 ในวันที่ 23 พ.ค. นี้ต่อไป

Manager Online