เปิดจองผลงานเดี่ยวของคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong)!

เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคมผลงานเดี่ยวมินิอัลบั้มของคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) จะเริ่มรับจองล่วงหน้าทั่วแถบเอเชียผ่านทาง Hot Tracks, Yes24, Interpark, Aladdin ฯลฯ

ทาง Key East Entertainment กล่าวว่า “คิมฮยอนจุงร่วมในงานโปรดักชั่นทั้งหมดสำหรับมินิอัลบั้มนี้ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับเขา เนื่องจากนี่เป็นผลงานเดี่ยวของเขาชุดแรก มันจึงประกอบไปด้วยเพลงที่คือตัวตนที่แท้จริงของเขา”

พวกเขากล่าวเพิ่มว่า “ทันทีที่ข่าวเกี่ยวกับอัลบั้มของคิมฮยอนจุงเปิดเผยออกมา ทั้งแฟนๆ ที่เกาหลีและต่างประเทศต่างเริ่มถามคำถามมากมายเกี่ยวกับอัลบั้มนี้ ดังนั้นพวกเราจึงตัดสินใจเริ่มรับการสั่งจองล่วงหน้า”

โดยที่อัลบั้มจะเปิดตัวทางออนไลน์ในวันที่ 7 มิถุนายนซึ่งจะเป็นวันเดียวกับที่คิมฮยอนจุงจัดงาน Showcase กับแฟนๆ จำนวน 5,000 คน และอัลบั้มจะเริ่มวางแผงในวันที่ 8 มิถุนายน

ทาง Key East กล่าวเพิ่มว่า “เนื่องจากที่เขาทักทายกับแฟนๆ ด้วยผลงานเดี่ยวชุดนี้ เขาจึงตั้งปณิธานไว้แน่วแน่ว่า จะแสดงออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ เพื่อที่จะสร้างความทรงจำดีๆ ให้กับแฟนๆ ของเขา คิมฮยอนจุงจึงตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อการเตรียมตัวสำหรับการแสดงไลฟ์ ดังนั้นพวกเราจึงอยากให้ทุกคนคอยติดตามด้วย”