ความรู้สึกของปาร์คมินยอง (Park Min Young) สำหรับเรื่อง City Hunter!

ระหว่างการสัมภาษณ์ของ Broadcasting Center ของทางสถานี SBS ในวันที่ 17 พฤษภาคมนักแสดงหญิงปาร์คมินยอง (Park Min Young) สารภาพว่า นักแสดงที่เธอทำงานด้วยที่ผ่านมาในสายอาชีพของเธอ เธอรู้สึกว่าเธอสบายใจที่สุดเวลาที่เธออยู่กับลีมินโฮ (Lee Min Ho) ในเรื่อง City Hunter

เธอกล่าวว่า “พวกเรากลายมาเป็นเพื่อนที่ดีกันมาตลอด 5 ปีจากงานที่ทำ ถึงแม้ว่าพวกเราไม่สามารถติดต่อกันได้ตลอด พวกเรายังรู้จักกันดีมากทีเดียวค่ะ”

เธอกล่าวว่า “นั่นคือสิ่งที่ฉันกังวลเล็กน้อยสำหรับการแสดงฉากโรแมนติคกับเขา เนื่องจากที่ฉันรู้จักเขาดีทีเดียว ฉันกังวลว่าเราจะแสดงออกมาไม่ค่อยประทับใจในฉากเหล่านั้น”

“อย่างไรก็ตาม 5 ปีที่ยาวนานลีมินโฮและฉันต่างพยายามพัฒนาและปรับปรุงในฐานะนักแสดงในช่วงนั้น ฉันได้เห็นมุมมองใหม่ๆ เกี่ยวกับเขาที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อนค่ะ”

เกี่ยวกับฉากที่เล่นยูโดกับลีมินโฮ ปาร์คมินยองกล่าวว่า “เขามีทักษะด้านนี้ดีมากจนกระทั่งเขาไม่ได้ต้องการสตั้นแมนท์มาแสดงแทนเลย ยูโดไม่ได้เป็นเพียงแค่เกี่ยวกับเรื่องของความแข็งแกร่ง แต่ยังเกี่ยวกับความสงบนิ่งในตนเอง แต่เนื่องจากมินโฮเป็นนักกีฬาและการเล่นยูโดกับเขาตอนนี้กลายเป็นออกมาดูธรรมชาติมากค่ะ”