เอเจนซี่ JYJ ออกมาตอบโต้เกี่ยวกับคำประกาศของ KBS!!

เกี่ยวกับเรื่องที่ทาง KBS ประกาศในเรื่องการปรากฎตัวของ JYJ ทางเอเจนซี่ของ JYJ รีบออกมาประกาศเกี่ยวกับเรื่องการออกอากาศทางทีวี และยังพิจารณาว่าการประกาศเช่นนั้นเป็นเหมือน “การประกาศโดยปราศจากเหตุผล”

ในวันที่ 18 พฤษภาคมทาง CJES Entertainment ประกาศว่า “เรื่องที่ฟ้องร้องเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาซ้อนของ JYJ กับทาง SM Entertainment สิ่งที่ทาง KBS อ้างนั้น จริงๆ แล้วคำตัดสินจากทางศาลคือตัดสินไปแล้วว่าเรื่องสัญญากับทาง SM เป็นเหมือนสัญญาที่เห็นแต่ประโยชน์ของบริษัท และเป็นผลเสียกับทาง JYJ แล้วสัญญานั้นก็ถูกตัดสินเป็นโมฆะไปแล้ว”

“นอกจากนั้นแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สัญญาที่ไม่เป็นผลกับทาง SME นั้นถูกศาลเน้นอีกครั้งว่า ทาง SME ต้องหยุดการกระทำที่กีดขวางกิจกรรมของ JYJ จากสิ่งที่ทาง KBS ประกาศออกมา พวกเราเชื่อว่าจุดยืนของ KBS นั้นไม่ตรงกับความเป็นจริง”

พวกเขากล่าวเพิ่มว่า “เมื่อทาง SM Entertainment ยื่นฟ้องในเรื่อง ‘สัญญาซ้อน’ ศาลยกฟ้องในเรื่องนี้ และสั่งให้ SM ไม่ยุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมของทาง JYJ กับทาง CJES Entertainment อีก เมื่อลองพิจารณาในการที่ทาง JYJ ต้องยืนหยัดต่อสู้โดยลำพังกับเอเจนซี่ใหญ่เพื่อขอสัญญาที่เป็นธรรมมากกว่านี้ พวกเราเชื่อว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดที่ทาง KBS กำลังแชเชือนจากความเป็นจริง และทำให้สาธารณชนคิดว่า JYJ สร้างปัญหาทางสังคมมากยิ่งขึ้น พวกเรายืนยันขอให้ทาง KBS แก้ไขคำประกาศดังกล่าวให้ถูกต้องในส่วนของทางพวกเขา”

ทาง CJES Entertainment กล่าวสรุปว่า “โดยเฉพาะ ณ เวลานี้ที่ JYJ กำลังทำกิจกรรมการโปรโมทอยู่ต่างประเทศในหลายๆ ประเทศ ซึ่งเปรียบเหมือนทูตสัมพันธ์ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศเกาหลีใต้กับประเทศต่างๆ แต่พวกเรารู้สึกผิดหวังมากที่พวกเขากล่าวว่า JYJ นั้นเป็นเหมือนสร้างความเสื่อมเสียให้กับวัฒนธรรมวงการบันเทิง”

ซึ่งจุนซู (Junsu) ทวีทว่า “ผมตื่นขึ้นมา แล้วพบเกี่ยวกับเรื่องข่าวเรื่องนี้และเรื่องนั้น...! เรามาเข้มแข็งไปด้วยๆ กัน ^^ คุณรู้กันอยู่แล้วใช่มั้ย? อย่าเสียใจไป...วันหนึ่งพวกเขาจะเข้าใจและเชื่อพวกเรา ^^ จนกระทั่งจะถึงเวลานั้นพวกเราจะปล่อยให้สายโยงใยความสัมพันธ์ของพวกเราหลุดขาดไปไม่ได้ และนั่นก็คือความสุขของพวกเรา ขอบคุณเสมอมา”