"ยูจีน" (Eugene) ควงว่าที่สามี โชว์หวานก่อนเข้าพิธีแต่งงาน

หลังจากที่มีข่าวหมั้นหมายออกมาตั้งแต่ต้นเดือนระหว่าง "ยูจีน" (Eugene) นักแสดงสาวและอดีตนักร้องจากเกิร์ลกรุ๊ป S.E.S และ "คีแทยอง" (Ki Tae Young) นักแสดงหนุ่มแดนโสม ล่าสุดทั้งคู่ได้แถลงข่าวร่วมกันพร้อมกับทีฝ่ายชายได้ออกมาเผยเรื่องราวการ พบรักกันของเขากับคู่หมั้นสาวโดยยอมรับว่าไม่เคยรู้จัก"ยูจีน"มาก่อนที่ได้ ร่วมงานกันในละครเลย

โดยเมื่อวันที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมา ยูจีน และ คีแทยอง ได้ออกมาร่วมงานแถลงข่าวงานเปิดตัวหนังสือเกี่ยวกับความงามของยูจีนที่มีชื่อว่า Eugene’s Get It Beauty พร้อมกับแถลงเรื่องการหมั้นหมายของพวกเขาอย่างเป็นทางการไปพร้อมๆกัน

ขณะที่มีรายงานข่าวออกมาว่าทั้งคู่ปิ๊งรักกันระหว่างถ่ายทำละครเรื่อง Creating Destiny ของสถานี MBC เมื่อปี 2009 ยูจีนได้ปฏิเสธว่าระหว่างที่อยู่ในกองถ่ายทำละครพวกเขาไม่เคยออกเดทกันเลย

"ตอนนั้นเรายังไม่ได้เดทกันค่ะ ( ระหว่างถ่ายทำละคร ) เพราะว่าเราสองคนยังไม่สนิทกันเลย ฉันค่อนข้างประหลาดใจและรู้สึกหงุดหงิดกับข่าวเล็กน้อย...ฉันเคยได้ยินชื่อ เขาครั้งเดียวก่อนที่จะได้พบเขาเพื่อถ่ายละคร...เขาค่อนข้างแปลกหน้าสำหรับ ฉันมากค่ะเพราะว่าฉันไม่เคยเห็นผลงานอะไรของเขาเลย"

ทางด้านคีแทยองเองก็ยอมรับเช่นกันว่าเขาก็รู้จัก ฝ่ายหญิงน้อยมาก แม้ว่าเธอจะมีชื่อเสียงในฐานะไอดอลสาวชื่อดังของเกาหลีก่อนที่จะเข้ามาเป็น นักแสดงก็ตาม

"ก่อนที่จะถ่ายทำละคร ผมไม่รู้เลยจริงๆครับว่าเธอคือใคร...ผมรู้จัก Fin.K.L. และ S.E.S แต่ผมไม่ได้คิดเลยว่าทั้งสองกลุ่มนี้คือคนละวงกัน ตอนที่ผมพบเธอครั้งแรก ผมบอกกับเธอว่าผมร้องเพลงของ S.E.S ได้นะ แต่สุดท้ายผมก็จบลงด้วยการร้องเพลงของ Baby V.O.X. ถ้าผมรู้จักเธอมาก่อนหน้านี้ ผมคิดว่าผมจะต้องเป็นแฟนเพลงตัวจริงของเธออย่างแน่นอน"

"ผมเป็นคนค่อนข้างเก็บตัวไม่ค่อยพูดครับ ดังนั้นเราเลยไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ในตอนแรก แต่เมื่อการถ่ายทำใกล้จบ เราก็จบลงด้วยการไปกินข้าวกันตามปกติ จากปฏิสัมพันธ์ที่เธอมีกับเหล่าทีมงาน ผมเริ่มรู้สึกว่าเธอแตกต่างจากคนส่วนใหญ่และเธอมองโลกด้วยใจที่บริสุทธิ์และ ผมก็เริ่มพัฒนาความรู้สึกให้ใกล้ชิดกับเธอมากขึ้น"

ในส่วนของโครงการในอนาคตเรื่องการมีทายาทนั้น ทั้งคู่ได้วางแผนอนาคตครอบครัวเอาไว้ว่า "เราตัดสินใจกันอย่างเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าอาจจะมีลูกกันสัก 3 - 4 คน เราวางแผนจะมีลูกคนแรกกันในปีหน้า โดยจะขอใช้ชีวิตสามี-ภรรยาคู่ข้าวใหม่ปลามันหลังแต่งงานกันก่อนและก็ทำงาน ของเราไปด้วยพร้อมๆกัน เราจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและหวังว่าจะได้รับคำอวยพรจากทุกๆท่านนะครับ"

ยูจีนและคีแทยองจะจัดพิธีแต่งงานขึ้นในวันที่ 23 ก.ค. ที่จะถึงนี้ และจะพากันไปฮันนีมูนต่อที่ยุโรป

Manager Online