คู่รักต่างไซส์ "มาซายะ นากามูระ" (Masaya Nakamura), "มาริ ยางูจิ" (Mari Yaguchi) จูงมือเข้าพิธีวิวาห์

เป็นหนุ่มสาวอีกคู่ที่พิสูจน์ว่าส่วนสูงไม่ใช่อุปสรรคต่อความรักและชีวิตคู่ สำหรับนักแสดงหุ่นโย่ง "มาซายะ นากามูระ" (Masaya Nakamura) และ "มาริ ยางูจิ" (Mari Yaguchi) อดีตสมาชิกของ Morning Musume คู่รักที่มีส่วนสูงต่างกันเกือบ 50 ซม. ที่เพิ่งเข้าประตูวิวาห์กันไปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

มาริ ยางูจิ สาววัย 28 ปี เป็นที่รู้จักในฐานะอดีตสมาชิกของ Morning Musume ระหว่างปี 1998 - 2005 ได้เข้าพิธีสมรสกับนักแสดงหนุ่ม มาซายะ นากามูระ อดีตสมาชิกของ D-Boys วัย 25 ปี ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา

ซึ่งด้วยขนาดความสูงของร่างกายที่แตกต่างกันมาก ระหว่างเจ้าบ่าวร่างโย่งเจ้าของความสูง 192 ซม. กับเจ้าสาวตัวเล็กกะทัดรัด 144.5 ซม. กลายเป็นสิ่งที่ทำให้ทั้งคู่ได้รับความสนใจขึ้นไปอีก นอกจากนั้นฝ่ายหญิงยังมีอายุมากกว่าถึงเกือบ 4 ปี และเป็นนักร้องนักแสดงที่มีชื่อเสียงกว่าฝ่ายชายพอสมควรด้วย

หลังจากผ่านพิธีสมรสกันไปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ คู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันได้จัดงานแถลงข่าว เพื่อแจ้งข่าวดีครั้งนี้ให้กับสื่อมวลชน และแฟนๆ ผู้ติดตามผลงานของทั้งคู่ทราบ

ยางูจิ ยืนยันว่าความสูงที่แตกต่างไม่ได้เป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตร่วมกันเลย นอกจาก "ต้องปวดคออยู่บ้าง" เวลายืนคุยกัน นอกจากนั้น เธอยังกล่าวติดตลกถึงความแตกต่างกันในหลายๆด้านว่า

"บางคนพูดเรื่องส่วนต่างความสูงของเรา ขณะที่บางคนพูดไปถึงเรื่องชื่อเสียงความโด่งดังที่แตกต่างกัน แต่ฉันชอบความจริงใจของเขาที่พูดออกมาว่า 'ผมจะจ่ายเงินเวลาไปไหนที่ถูกๆ ส่วนคุณก็จ่ายสำหรับที่แพงๆก็แล้วกันครับ'"

"เขาเป็นคนประเภทที่จะเตรียมอาหารไว้พร้อม เมื่อฉันกลับมาถึงบ้านหลังจากทำงานเสร็จ นี่คือเหตุผลว่าทำไมฉันถึงแต่งงานกับเขาค่ะ" ไอดอลสาวแห่ง Morning Musume ยังบอกอีกว่าสิ่งที่ทำให้เธอตกหลุมรักในตัวของ นากามูระ ก็คือ ความทะเล้น, ซื่อสัตย์ และคอยเป็นห่วงเป็นใยคนอื่นอยู่เสมอ "เขาทำให้ฉันขำกลิ้งเลยค่ะ ตอนที่บอกว่า 'ผมจะไม่ทำให้คุณต้องเสียน้ำตาด้วยการนอกใจอย่างเด็ดขาด แต่คุณอาจจะร้องไห้เพราะความยากจนของผมอยู่ดี'"

Manager Online