ลือ "ฟ่านปิงปิง" (Fan Bing Bing) เตรียมสละโสดกับนักแสดงชายอายุ 65 ปี

มีรายงานออกมาว่า"ฟ่านปิงปิง" (Fan Bing Bing) นักแสดงสาวชื่อดังชาวจีนเตรียมสละโสดจะเข้าพิธีแต่งงานกับ "หวังซิวฉี" (Wang Xueqi) นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือวัย 65 ปี

เมื่อปลายปีที่แล้ว สื่อต่างๆได้พร้อมใจกันรายงานว่าฟ่านปิงปิง นักแสดงสาววัย 29 ปีได้อาศัยอยู่กับหวังมานานกว่า 2 ปีแล้ว ซึ่งทั้งคู่ยังถูกจับภาพได้ว่าจับมือกันขณะกำลังโปรโมทเรื่อง Sacrifice ซึ่งแหล่งข่าวที่เป็นเพื่อนสนิทของฝ่ายชายยังออกมายืนยันด้วยว่าเหตุผลที่ทำให้หวังขอหย่ากับภรรยาเป็นเพราะเขากำลังรักอยู่กับ ฟ่านปิงปิง

ซึ่งครั้งหนึ่งหวังเคยพูดให้ทุกคนพากันสงสัยว่า เขาจะทำให้ทุกคนประหลาดใจ "ฟ่านเป็นคนดีมากๆ บางทีเราอาจจะทำอะไรบางอย่างที่ทำให้ทุกคนช็อคในเร็วๆนี้ก็ได้"

บุคคลที่เป็นผู้แนะนำให้ทั้งสองคนรู้จักกันนั้นก็คือ มู่เสี่ยวกัง ผู้จัดการส่วนตัวของฟ่านปิงปิง โดยหวังและฟ่านได้พบกันในกองถ่ายทำภาพยนตร์ ซึ่งมู่เสี่ยวกัง ชื่นชมในฝีมือการแสดงของหวังซิวฉีและต้องการเซ็นสัญญากับเขา เขาจึงได้ส่งฟ่านปิงปิงให้ช่วยเหลือเขาโดยใช้เธอเป็นสื่อกลางเพื่อต่อรอง และทุกอย่างจบลงด้วยการที่ทั้งสองคนรักกันและมู่เสี่ยวกังก็ได้เซ็นสัญญาเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับหวังซิวฉีด้วย

ซึ่งจากข่าวลือที่ว่าพวกเขาอยู่กินด้วยกันแล้ว หวังซิวฉีได้เคยออกมาตอบโต้แบบเซ็งๆว่า "ผมเองก็อายุ 60 กว่าแล้ว ชีวิตของผมคงอยู่ได้อีกไม่นานนัก และผมไม่อยากให้ใครมาสร้างความเสื่อมเสียให้กับนักแสดงสาวมากฝีมือแบบนี้เลย"

ทางด้านฟ่านปิงปิงเองก็ได้เคยออกมาตอบโต้สื่อถึงข่าวดังกล่าวเช่นกัน "ไม่มีสมองตอนแต่งเรื่องนี้เหรอ ถ้ามีอะไร ก็มาลงที่ฉันโดยตรง และหยุดเอารุ่นพี่ฉันมาเกี่ยวข้องได้แล้ว"

Manager Online