Sex and Zen เตรียมบุกสหรัฐฯ !!

หนังอีโรติกสุดดังจากฮ่องกง กำลังจะได้เข้าไปฉายสร้างความฮือฮาในสหรัฐฯ และแคนาดา เร็วๆนี้ หลังจากได้ผู้จัดจำหน่ายแล้ว

China Lion Film Distribution กล่าวในแถลงการณ์เมื่อวันพุธว่าบริษัทได้สิทธิ์การจัดจำหน่ายหนังดังแห่งฮ่องกง 3D Sex and Zen: Extreme Ecstasy ในทวีปอเมริกาเหนือไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากสามารถตกลงรายละเอียดต่างๆกันได้ระหว่างเทศกาลหนังเมืองคานส์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามบริษัทร่วมทุนจีน-นิวซีแลนด์ที่เปิดทำการมาได้ประมาณ 1 ปี แห่งนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับวันเข้าฉาย และจำนวนโรงที่หนังจะเข้า เพราะอยู่ระหว่างการตัดสินใจและดูความเหมาะสมกันอยู่

หนังโป๊สามมิติ 3D Sex and Zen: Extreme Ecstasy เป็นตอนล่าสุดของหนังเกรดสามระดับตำนานของฮ่องกง ที่ภาคแรกสร้างออกมาเมื่อปี 1991 เล่าเรื่องการผจญภัยทางเพศของบัณฑิตหนุ่มรายหนึ่ง มีนักแสดงทั้งชาวจีนและญี่ปุ่นมาปรากฏตัวอย่างคับคั่ง อาทิ ซาโอริ ฮาระ, ยูกิโกะ ซุโอะ และ เหลยไห่เหยียน เป็นต้น

หนังภาษากวางตุ้งทุนสร้าง 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เป็นที่ฮือฮาทันทีหลังเข้าฉายในฮ่องกงเมื่อวันที่ 14 เม.ย. ทำลายสถิติรายได้เปิดตัวของหนังดังจากฮอลลีวูดอย่าง Avatar ด้วยยอดรายได้ในวันแรก 360,000 เหรียญฯ

ในฮ่องกงหนังดังแห่งปีเรื่องนี้ทำรายได้ไปแล้ว 4.9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เมื่อถึงวันพุธที่ผ่านมา และกลายเป็นหนังท้องถิ่นที่ทำรายได้สูงสุดในฮ่องกงประจำปีนี้ไปแล้ว ขณะที่ในไต้หวันก็กวาดรายได้ไปถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และ 1.2 ล้านที่ออสเตรเลีย

โดยล่าสุดในการเข้าฉายที่ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ Sex and Zen ยังสามารถทำรายได้ต่อโรงมากกว่าหนังฮอลลีวูดอย่าง Scream 4 และ Fast Five เสียอีก

“เรากำลังมองโอกาสที่จะนำหนังเรื่องนี้เข้าฉายในวงกว้างให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในแถบอเมริกาเหนือ กำลังทำงานอยู่กับเครือข่ายโรงภาพยนตร์อย่าง AMC ในอเมริกา และโตรอนโต, Cineplex ในแวนคูเวอร์ และ Consolidated ในฮาวาย” มิลต์ บาร์โลว์ ซีอีโอของ China Lion Film กล่าวกับ THR “การประกาศอย่างเป็นทางการคงมีขึ้นในสัปดาห์หน้า”

สำหรับในประเทศไทย ภาพยนตร์สุดดังเรื่องนี้จะลงโรงในวันที่ 9 มิ.ย. และติดเรต ฉ. 20+

Manager Online