“ป้าง” สับข่าวติดเอดส์จาก “มิยาบิ” (Miyabi) ต่ำ บอก ทำเพื่อนหัวเราะเยาะจนรำคาญ

“ป้าง” สับเละ ข่าวติดเอดส์จาก “มิยาบิ” (Miyabi) ต่ำ บอก ถึงจะเชิญมาเป็นนางเอกมิวสิค แต่ไม่มีทางทำอะไรที่เป็นการไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง เผย ไม่คิดออกมาแก้ข่าวเพราะไม่จำเป็น แต่เซ็งที่ทำให้เพื่อนหัวเราะเยาะจนรำคาญ

หลังจากที่เมื่อไม่นามมานี้ มีข่าวลือสะพัดออกมาว่า นางเอกหนังเอวีชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง “มิยาบิ โอซาว่า” ติดเชื้อ HIV พร้อมกับมีข่าวช็อควงการเพลงเมืองไทยว่า หนึ่งในหนุ่มที่ติดโรคร้ายจากมิยาบิก็คือร็อคเกอร์ชื่อดัง “ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์” หลังจากที่ทั้งคู่ได้มีโอกาสร่วมงานกัน เมื่อครั้งที่หนุ่มป้างได้เชื้อเชิญมิยาบิมาเล่นมิวสิควีดีโอเพลง “ปอดแหก” ให้จนทำเอาฮือฮาไปทั้งวงการ แต่ทว่า ตั้งแต่ข่าวนี้ถูกกระพือออกมา ทางด้านของหนุ่มป้างก็ปิดปากเงียบไม่ได้ออกมาชี้แจงแต่อย่างใด

ล่าสุด “ป้าง” ได้มาร่วมงานแถลงข่าว “GREEN CONCERT # 14 DA & THE IDOLS UNBREAK MY HEART” ที่ตึกแกรมมี่ โดยเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงเรื่องนี้แบบหัวเสียว่า ข่าวนี้ไม่เป็นความจริง พร้อมจวกเละว่าเป็นข่าวที่ต่ำมาก จนคิดว่าไม่ต้องออกมาแก้ข่าว เพราะข่าวฆ่าตัวมันเองไปแล้ว

“ข่าวนี้สำหรับผมมันเป็นเรื่องที่ต่ำนะ ผมก็เลยไม่อยากพูดถึง ฟังครั้งแรกรู้สึกรำคาญครับ แต่ผมก็ไม่ได้รำคาญถึงขนาดต้องออกมาแก้ เพราะโดยข่าวเองมันต่ำจนมันฆ่าตัวเองอยู่แล้ว ไม่มีใครมานั่งประกาศหรอกว่าฉันเป็น HIV หรือมานั่งประกาศว่าฉันขอโทษคนนู้นคนนี้ แล้วผมเชิญเขามาผมต้องให้เกียรติเขา คือเขาเป็นผู้หญิง เชิญเขามาเป็นนางเอกเอ็มวีเรา สิ่งที่ผมต้องทำคือต้องให้เกียรติเขามากที่สุด ข่าวนี้มันต่ำ”

“ผลกระทบไม่ค่อยส่งผลเท่าไหร่ครับ แต่จะรำคาญ ที่ผมไม่ตอบโต้ก็เพราะอย่างที่บอกว่ามันไม่จำเป็น โดยตัวข่าวมันฆ่าตัวเองอยู่แล้ว มันบ้าบอคอแตกอยู่แล้ว ผมไม่รู้สึกว่าต้องตอบโต้อะไร แต่ที่ว่าสุขภาพไม่ค่อยดีช่วงนี้ก็จริง เพราะเมื่อคืนก่อนเพิ่งเป็นหวัดลงคอ นี่ก็พยายามอัดยาลดไข้แล้วก็มาเนี่ยครับ(หัวเราะ) แต่สักประมาณอาทิตย์นึงก็น่าจะหายแล้วครับ”

เผย ข่าวนี้ไม่ส่งผลกระทบกับครอบครัว แต่บอกคนใกล้ชิดอย่างเพื่อนๆ กลับเอามาล้อกันเป็นเรื่องสนุกสนานกันไป

“คนรอบตัวผมจะหัวเราะกับข่าวนี้ หัวเราะจนผมยังรำคาญเลยว่าจะหัวเราะอะไรนักหนา(หัวเราะ) เขาจะหัวเราะกัน เพื่อนก็มาแซว เป็นเรื่องเฮฮาในกลุ่มเพื่อนกันไป แต่ก็อย่างที่บอกว่ามันน่ารำคาญ”

Manager Online