กยูริ (Gyuri) กล่าวถึงความทรงจำเกี่ยวกับย่าของเธอ

กยูริ (Gyuri) หัวหน้าวง Kara น้ำตาไหลเมื่อกล่าวถึงความทรงจำเกี่ยวกับย่าของเธอ

ในวันที่ 24 พฤษภาคมเธอไปร่วมรายการ Strong Heart ของทางสถานี SBS และเธอได้เล่าเรื่องของเธอที่เธอไม่สามารถไปอยู่ข้างกายของย่าของเธอ เมื่อตอนที่ย่าของเธอจากไปได้

เธอกล่าวว่า "เมื่อตอนที่ฉันเด็กๆ ย่าของฉันดูเป็นคนที่น่ากลัวมาก ภายหลังฉันถึงมาทราบว่า เธอเป็นเช่นนั้นเพราะว่าเธอเป็นห่วงหลานของเธอในช่วงที่เปิดตัวเข้าวงการตั้งแต่ที่อายุยังน้อย เธอรักการที่จะเห็นฉันจากทีวี แต่ในปี 2010 ก่อนที่พวกเราจะเปิดตัวเข้าวงการที่ประเทศญี่ปุ่น เธอก็อยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว ฉันทำได้เพียงแค่พูดคุยกับเธอผ่านทางโทรศัพท์ว่าตอนนั้นฉันเป็นอย่างไรบ้าง และเธอกังวลเกี่ยวกับฉันมาก และเธอยังบอกว่าเธอสบายดี ฉันไม่สามารถพบเจอเธอได้เลย เนื่องจากฉันกำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวสำหรับการเปิดตัวเข้าวงการเพลงญี่ปุ่น"

เธอกล่าวเพิ่มว่า "ถึงแม้ว่าจะเสร็จสิ้น Showcase ของพวกเราแล้วก็ตาม พวกเรายังคงยุ่งอยู่ที่เกาหลีอีก ฉันมาทราบภายหลังว่า ย่าของฉันได้จากไปแล้วในวันที่มี Showcase ของพวกเรา พ่อและแม่ของฉันตั้งใจที่ไม่บอกฉัน พวกท่านไม่อยากบอกฉัน เพราะว่าพวกท่านคิดว่า เรื่องนี้จะมีผลกระทบกับฉัน และฉันอาจจะแสดงในการเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่นไม่ดี"

กยูริกล่าวพร้อมน้ำตาว่า "ฉันรู้สึกผิดมากที่ไม่ได้ไปพบย่าก่อน และฉันคงสบายใจมากกว่านี้ ถ้าฉันได้ไปพบย่าก่อนที่พวกเราเดินทางไปญี่ปุ่น ฉันรู้สึกเจ็บปวดมาก เมื่อฉันคิดว่าเธอคงคิดถึงฉัน ฉันไม่ค่อยได้พูดเกี่ยวกับตนเองและเรื่องนี้ที่ไหนค่ะ"

คูฮาร่า (Goo Hara) เพื่อนร่วมวงกล่าวว่า "ตอนนี้ฉันก็เพิ่งทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ตอนนั้นฉันไม่ทราบเลยค่ะ ฉันก็เพิ่งมาทราบไม่นานมานี้เองค่ะ"