สาวๆ "Girl's Day" เจอกระหน่ำด่า แต่งตัวโชว์กางเกงใน

กลายเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปที่โดนวิพากษ์วิจารณ์การแต่งตัวอย่างมากสำหรับสาวๆ Girl's Day (걸스데이) ที่ตอนนี้ภาพของพวกเธอปรากฏอยู่ในหลายๆเว็บไซต์ ซึ่งโดนวิจารณ์อย่่างหนักเกี่ยวกับเรื่องการแต่งตัว

วิดีโอการแสดงของสาวๆ Girl's Day ทั้ง 5 คนถูกโพสท์ลงในหลายๆเว็บไซต์ ซึ่งเป็นภาพที่สาวๆกำลังร้องเต้นอยู่ในชุดกระโปรงสั้นสีเหลือง และเผยให้เห็นกางเกงชั้นใน โดยถูกเรียกกันว่า แฟชั่นผ้าอ้อม

ชุดที่ล่อแหลมชุดนี้ได้สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปในทางลบ โดยส่วนมากชาวเน็ตต่างระบุความเห็นไปในทำนองที่ว่าสมาชิกวงแต่ละคนยังเป็นเด็ก และชุดที่เผยเนื้อหนังมังสามากเกินไปเช่นนี้ มันไม่เหมาะสมสำหรับพวกเธอและคนที่รับชมเลย

สมาชิกวงบางคนล้วนแล้วแต่ถูกมองว่ายังเป็นเด็กกันอยู่ทั้งสิ้น โดยสมาชิกอายุน้อยที่สุด 3 คนในวงคือ มินอา (Min Ah) อายุ 18 ปี, ฮเยรี (Hyeri) อายุ 17 ปี ซึ่งยังเป็นเยาวชน และ ยูรา (Yura) เพิ่งมีอายุครบ 19 ปี โดยชุดของฮเยรี ซึ่งยังเป็นเยาวชนอยู่นี่เองที่โดนวิพากษ์วิจารณ์มากที่สุด

โดยเหล่าชาวเน็ตต่างลงความเห็นว่า "พวกเธอใส่ชุดแบบนั้นแล้วขึ้นแสดงได้ยังไง?", "นี่เป็นส่วนหนึ่งของการทำการตลาดหรือเปล่า?", "สมาชิกบางคนในวงยังเป็นเยาวชนอยู่เลย...นี่มันมากเกินไปนะเนี่ย"

Manager Online