JYJ แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขา

เหลืออีกเพียงแค่ 2 ที่ในระยะเวลา 2 เดือนสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกของ JYJ และพวกเขาได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Star Today เกี่ยวกับเรื่องทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขา

แจจุง (Jae Joong) ที่เป็นผู้กำกับทัวร์คอนเสิร์ตเริ่มว่า “ผมตั้งใจจะทำให้เป็นเวทีที่ทำให้ศิลปินได้แสดงออกมาได้อย่างเต็มที่ ผมในความสนใจเป็นพิเศษในแต่ละวัฒนธรรมของทุกๆ เมืองที่พวกเราเดินทางไปแสดง แล้วเพื่อที่จะได้เข้าถึงแฟนๆ ของพวกเราโดยตรงที่นั่น และทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นใจที่ได้เห็นความตั้งใจของผมมาเป็นจริงในทุกๆ คอนเสิร์ตที่ได้พบปะกับแฟนๆ ของพวกเรา และมันเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่งมากครับ ผมขอขอบคุณทุกๆ คนที่มาชมคอนเสิร์ตของพวกเรา”

จุนซู (Junsu) กล่าวว่า “บราโว่! ผมรักคอนเสิร์ตนี้เวลาที่ฝูงชนตะโกนคำนั้นครับ พวกเราได้ทำงานร่วมกับนักเต้นที่ดีที่สุดของการแสดงที่สหรัฐฯ ของพวกเรา พวกเขาได้ทำงานกับศิลปินดังๆ มากเช่น Beyonce และ Christina Aguilera ซึ่งนี่เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจสำหรับผมเวลาที่พวกเขายกนิ้วให้ครับ แล้วก็เวลาที่ทีมงานกล่าวชมการแสดงไลฟ์ของพวกเราครับ เนื่องจากทีมงานเหล่านั้นเคยทำงานกับศิลปินระดับโลกมาแล้ว ผมยอมรับความคิดเห็นของพวกเขา และผมก็ดีใจมากที่พวกเขายอมรับในความเป็นตัวของพวกเราที่มีความเป็นไปได้ในทางที่ดี”

ยูชอน (Yoochun) กล่าวว่า “เวลายิ่งผ่านไปมากเท่าไหร่ ความเข้มแข็งของพวกเราก็เพิ่มมากยิ่งขึ้น ผมสามารถรู้สึกได้ว่า พวกเรากำลังเติบโตมากขึ้นและก้าวไปข้างหน้าในทิศทางที่ดีกว่า แล้วด้วยทุกๆ คอนเสิร์ตใหม่ที่พวกเราแสดงเสร็จสิ้นสมบูรณ์ หลายๆ สิ่งเริ่มเข้าที่เข้าทางมารวมกันเป็นหนึ่ง และเริ่มก้าวไปสู่อีกระดับของความสมบูรณ์แบบที่สูงมากยิ่งขึ้น การแสดงทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกครั้งนี้ทำให้ใจของผมนั้นปลาบปลื้มไปด้วยความภูมิใจครับ”

แจจุงกล่าวสรุปว่า “เพลงที่พวกเราแต่งสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตนี้ได้รับกระแสตอบรับด้วยความรักอย่างมาก และทำให้พวกเราภูมิใจครับ พวกเราหวังว่าจะเติบโตในฐานะศิลปินที่สามารถสร้างสรรค์เพลงที่ดีอย่างต่อเนื่องภายใต้ชื่อ JYJ และหวังว่าจะได้พบกับแฟนๆ ที่ต่างๆ ทั่วโลกเพิ่มมากยิ่งขึ้นครับ”

JYJ จะปิดการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตที่ซานโฮเซ่ สหรัฐฯ ในวันที่ 3 มิถุนายน ก่อนที่จะปิดทัวร์คอนเสิร์ตสุดท้ายที่พูซานในวันที่ 11 และ 12 มิถุนายนนี้