จองยองฮวา (Jung Yong Hwa) และปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) ถ่ายภาพโปสเตอร์ละครใหม่!

ในวันที่ 30 พฤษภาคม ภาพถ่ายสำหรับละครเรื่องใหม่ You’ve Fallen for Me ถูกเปิดเผยออกมา

ในวันที่ 25 พฤษภาคม ที่นักแสดงจากละครเรื่องนี้คือ จองยองฮวา (Jung Yong Hwa), ปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye), ซงชางอุย (Song Chang Ui), โซลีฮยอน (So Lee Hyun) ฯลฯ มารวมตัวกันเพื่อถ่ายภาพเป็นครั้งแรก ซึ่งแทบมองไม่ออกเลยว่านี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้มารวมตัวกัน เพราะว่าพวกเขาสามารถร่วมมือกันถ่ายทำภาพออกมาได้เป็นอย่างดี

จองยองฮวาที่นำแสดงเป็นลีชิน (Lee Shin) ถ่ายภาพโดยมีกีตาร์อยู่ในมือของเขาตลอดเวลากล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเราทั้ง 8 คนมารวมตัวกัน ถึงแม้ว่ามันจะดูแปลกๆ ไปบ้างในแรกๆ แต่พวกเราก็เข้ากันได้ดี เนื่องจากที่พวกเรามีอายุในกลุ่มรุ่นเดียวกันครับ”

ปาร์คชินเฮที่รับบทเป็นเหมือนดาวของมหาวิทยาลัยกล่าวว่า “คืนก่อนนี้ ฉันไม่ได้นอนทั้งคืน เนื่องจากติดฉากถ่ายทำที่ฉันต้องร้องไห้ค่ะ วันนี้ฉันเลยกังวลมาก แต่ฉันคิดว่าพวกเราน่าจะร่วมมือกันด้วยดีเพื่อทำให้เป็นโปสเตอร์ที่น่ารักออกมาค่ะ”

ซงชางอุยที่คอยช่วยเหลือทุกๆ คนที่กองถ่ายภาพนี้กล่าวว่า “พวกเราสามารถสัมผัสถึงละครของเรื่องนี้จากการถ่ายภาพนี้ได้ แล้วก็ตื่นเต้นมากๆ” ส่วนลีฮยอนกล่าวว่า “เนื่องจากละครเรื่องนี้มีผู้กำกับที่ยอดเยี่ยมและนักแสดงที่ดี จึงคิดว่าน่าจะเป็นละครที่สดใสและได้กระแสตอบรับที่ดี”

ละครเรื่องนี้จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 มิถุนายนนี้