Alex สารภาพถึงข้อบกพร่องของเขา

นักร้อง Alex สารภาพว่าเขาก็มีจุดอ่อนเช่นกัน

ในวันที่ 31 พฤษภาคมที่ Alex เป็นแขกรับเชิญรายการ Power Time ของชอยฮวาจอง (Choi Hwa Jung) ของทาง SBS Power FM และเขากล่าวว่า “ในชีวิตจริงผมก็มีจุดอ่อนมากทีเดียวครับ”

ดีเจชอยฮวาจองถาม Alex ที่ดูเป็นผู้ชายที่มีอิมเมจสะอาดและโรแมนติคว่า “มันเป็นเรื่องจริงหรือไม่ว่า คุณแตกต่างจากอิมเมจที่สมบูรณ์แบบ ด้วยการมีข้อบกพร่องบ้าง?” Alex ตอบว่า “นี่เป็นเรื่องจริงครับ บอกตรงๆ นะครับว่าผมมีหลายอย่างที่ไม่ได้สมบูรณ์แบบ แต่ผมก็ไม่ได้ตั้งใจปิดบังด้วยความตั้งใจนะครับ”

เขากล่าวเพิ่มว่า “หลายคนรู้จักว่าผมเป็นผู้ชายโรแมนติค แต่ในชีวิตจริงนั่นไม่ใช่เรื่องจริงครับ แฟนคนปัจจุบันของผมยังมีบอกอีกด้วยว่า คุณควรต้องขอโทษทั้งประเทศสำหรับการที่ทำให้พวกเขาเข้าใจผิดว่าเป็นคนโรแมนติคที่สุด”

Alex ยังกล่าวเพิ่มว่า “มีหลายคนคิดว่า ผมทำอาหารอร่อยบ่อยๆ ที่บ้าน แต่จริงๆ แล้วผมไม่ชอบทำอาหารครับ เนื่องจากการเป็นคนทำอาหารเพียงแค่ครั้งเดียวของผม แต่จริงๆ แล้วผมไม่ค่อยทำอาหารเวลาที่ผมอยู่บ้าน”

หลายคนเข้าใจเช่นนั้นจากรายการยอดนิยม We Got Married ที่เขาเคยร่วมในรายการ และตอนนี้เขาเปิดตัวอัลบั้มที่ 2 ของเขา Just Like Me หลังจากที่ห่างหายไปถึง 3 ปี จากอัลบั้มแรกคือ Even If I Try to go Crazy