ลีอึน (Lee Eun) ไปเยี่ยมที่กองถ่ายทำของยูนอึนเฮ (Yoon Eun Hye)

ลีอึน (Lee Eun) จาก Chakra ปรากฎตัวแบบเซอร์ไพร์สเพื่อไปเยี่ยมนักแสดงหญิงยูนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) ที่เคยอยู่วง Baby V.O.X และตอนนี้กำลังถ่ายทำละครเรื่อง Lie to Me ของทางสถานี SBS อยู่ โดยที่ลีอึนอยู่ที่กองถ่ายประมาณ 3 ชั่วโมงและเพื่อช่วยมนการแสดงของยูนอึนเฮ นอกจากนั้นแล้วเธอยังซื้อพิซซ่า 20 ถาดสำหรับทีมงานและนักแสดงในเรื่อง สร้างความประทับใจอย่างมากให้กับยูนอึนเฮในเรื่องของความจริงใจของเธอ

ลีอึนกล่าวว่า “ฉันเข้าไปเพื่อให้กำลังใจเพื่อนสนิทของฉัน ในขณะที่เธอกำลังตั้งใจขยันแสดง ฉันหวังว่าเรทติ้งผู้ชมของละครเรื่อง Lie to Me ของยูนอึนเฮสูงขึ้นค่ะ” เธอกล่าวเพิ่มว่า “ในช่วงของวง Chakra และ Baby V.O.X พวกเราเลยสนิทกันเพราะว่าพวกเรามีอายุที่ใกล้เคียงกันและพวกเรายังเป็นน้องเล็กของวงเหมือนกันอีกด้วย ถึงแม้ว่ายูนอึนเฮอาจจะยุ่งในการถ่ายทำบ้าง เนื่องจากที่เธอเป็นนักแสดงนำ ฉันภูมิใจที่ได้เห็นเธอดูแลทีมงานก่อนเสมอ”

ในปี 1999 ลีอึนและยูนอึนเฮเข้าวงการเป็นน้องเล็กของวงพร้อมๆ กัน หลังจากที่ยูนอึนเฮประสบความสำเร็จอีกครั้งที่หันมาเป็นนักแสดงหญิงในละครเรื่อง Goong ของทางสถานี MBC ส่วนลีอึนแต่งงานกับนักกอล์ฟมืออาชีพควอนยง (Kwon Yong) ในปี 2008 และตอนนี้กำลังเป็นไดเรคเตอร์ทางด้านการตลาดของรีสอร์ตของเกาะแห่งหนึ่ง ซึ่งมีพ่อสามีของเธอเป็นผู้บริหาร