โจควอน (Jo Kwon) และคิควาง (Ki Kwang) กล่าวถึงอายุ 20 ปีสำหรับงาน 20’s Choice

งาน 20’s Choice ของทาง Mnet กำลังจะจัดงานมอบรางวัลครั้งที่ 5 ในปีนี้ โยเหลือเวลาอีกเพียงแค่ 20 วันก็จะถึงงานนี้ พวกเขาจึงมีการให้ศิลปินพูดถึงสิ่งที่พวกเขาเห็นว่ามีค่าในตนเอง

โดยที่มีนักแสดงชายคิมกับซู (Kim Kab Soo), โจควอน (Jo Kwon) และ Supreme Team และคิควาง (Ki Kwang) จากวง B2ST

โจควอนเลือก “ความมีเอกลักษณ์” สำหรับช่วงอายุ 20 และอธิบายว่า “ผมคิดว่าผมสร้างสรรค์สไตล์ของผมเอง KKap Kwon ถึงแม้ว่าผมจะอยู่ในวงแนวบัลลาดก็ตาม จากทรงผมถึงโทนเสียงสูงของผม พร้อมกับความผอมของผมและสไตล์การเต้นที่เป็นของผม ผมคิดว่าทุกๆ คนต่างมีเสน่ห์ของตนเอง และมันเป็นเรื่องของการค้นหาสิ่งนั้นๆ และนำเสนออกมาครับ”

ส่วนคิควางเลือก “รูปร่าง” เป็นสิ่งที่สำคัญในช่วง 20 ปีกว่า “การพัฒนาอย่างต่อเนื่องและใช้ความตั้งใจทำอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะได้หุ่นที่ดี ก็น่าจะตั้งใจออกกำลังกายและทำให้หุ่นเฟิร์ม? การออกกำลังกายนั้นดีสำหรับสุขภาพของคุณที่จะช่วยสร้างชีวิตชีวา ผมหวังว่าทุกคนจะมีสุขภาพที่ดีทั้งภายในและภายนอกครับ”

ส่วน E-San และ Simon D เลือก “สไตล์” ทั้งคู่กล่าวว่า “การยึดติดอยู่กับสไตล์ของตัวเองเป็นเรื่องที่สำคัญ ไม่แคร์ว่าคนอื่นคิดอย่างไร”

งาน 20’s Choice จะเริ่มจัดในวันที่ 7 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. โดยจะมี Mnet, KM, tvN, On Style, XTM และ On Game Net จะออกอากาศสดในงานนี้ ซึ่งต้องเริ่มจับตาตั้งแต่การเดินพรมน้ำเงินหน้าประตูเวลา 17.00 น.

Ki Kwang

Supreme Team