ละครเรื่อง Poseidon ถูกยกเลิก!

ก่อนหน้านี้ข่าวรายงานออกมาว่า สถานการณ์ที่ไม่แน่นอนสำหรับละครเรื่อง Poseidon และดูเหมือนว่าละครเรื่องนี้จะพบกับอุปสรรคต่างๆ

โครงเรื่องของ Poseidon ที่เกี่ยวข้องกับตำรวจน้ำ และมีศิลปินมากมายร่วมแสดง เช่น Eric จากวง Shinhwa, คิมคังวู (Kim Kang Woo), คิมโอ๊คบิน (Kim Ok Bin) และยูนโฮ (Yunho) จากวงดงบังชินกิ (TVXQ) ถึงแม้ว่าจะมีนักแสดงที่น่าสนใจ แต่ก็มีการเลื่อนเวลาสำหรับการถ่ายทำออกไป เนื่องจากสภาพอากาศ และองค์ประกอบอื่นๆ ภายหลังคิมคังวูและคิมโอ๊คบินขอถอนตัวออกจากเรื่องนี้

หลังจากที่รอมากได้พอสมควร Eric ก็ตัดสินใจถอนตัวออกจากละครเช่นเดียวกัน ซึ่งตัวแทนของ Eric กล่าวว่า “ตามสัญญาที่ Eric จะร่วมแสดงในเรื่อง Poseidon และพวกเราเพิ่งถ่ายทำไปได้เพียง 20% ของตอนแรกตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว และพวกเรารออยู่นานเพื่อจะถ่ายทำต่อ แต่ไม่มีการถ่ายทำเพิ่ม ดังนั้นพวกเราจึงตัดสินใจขอถอนตัว ตอนนี้เขากำลังถ่ายทำละครเรื่องใหม่ Spy Full Moon”

ส่วนทางผู้สร้างเรื่อง Poseidon กล่าวว่า “การถ่ายทำได้ถูกยกเลิกไป” โดยที่ตอนแรกมีแผนที่จะเริ่มหานักแสดงใหม่และเริ่มถ่ายทำกันในเดือนพฤษภาคม 2011 แต่ดูเหมือนว่าเรื่องนี้ถูกยกเลิกไปแล้ว”