ยื้อไม่อยู่ ความรัก "จองวูซอง" (Jun Woo Sung) - "อีจีอา" (Lee Ji Ah) ถึงทางตัน

มีรายงานข่าวในวันนี้ (9 มิ.ย.) ว่าคู่รักนักแสดงผู้โด่งดังแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ "อีจีอา" (Lee Ji Ah) และ "จองวูซอง" (Jung Woo Sun) ได้ตัดสินใจแยกทางกันแล้ว หลังจากฝ่ายหญิงต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์อันย่ำแย่จากมรสุมข่าวลือเรื่องการแต่งงาน และฟ้องหย่ากับอดีตสามี อย่างไรก็ตามต้นสังกัดของทั้งคู่ไม่ได้ออกมายืนยันถึงการตัดสินใจที่ว่าแต่อย่างใด - ข้อมูลจาก Allkpop.com / Nate.com

Nate.com ได้รายงานโดยอ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวว่า อีจีอา และ จองวูซอง ที่คบหากันมาเป็นระยะเวลา 3 เดือนได้ยุติความสัมพันธ์ต่อกันไปตั้งแต่เดือน พ.ค. แล้ว ... "เป็นความเจ็บปวดเกินเยียวยาจริง ๆ สำหรับทั้งสอง ในการต้องเผชิญหน้ากับ 'ข้อพิพาทระหว่าง อีจีอา กับ ซอแทจิ (Seo Tae Ji)' ซึ่งเกิดขึ้นเพียงเดือนเดียวหลังจากที่ อีจีอา และ จองวูซอง คบหากันเท่านั้น"

ถึงขณะนี้ฝ่ายต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มชื่อดังวัย 38 ปี ยังไม่ได้ออกมาให้ข่าวใดๆ ขณะที่ต้นสังกัดของฝ่ายหญิงได้กล่าวผ่านสำนักข่าว OSEN ว่า "เราเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าทั้งคู่ได้แยกทางกันแล้วหรือไม่ ช่วงนี้ส่วนใหญ่ อีจีอา จะใช้เวลาอยู่ที่บ้านของเธอ มันคงจะเป็นเรื่องลำบากใจอยู่ซักหน่อย ถ้าจะให้เราถามถึงเรื่องนี้กับเธอ"

จองวูซอง พบกับ อีจีอา ระหว่างการร่วมงานกันในซีรีส์ ATHENA ของ SBS และเริ่มคบหากันอย่างเปิดเผยในเดือน ก.พ. โดยพระเอกหนุ่มคนดังเป็นผู้ออกมายอมรับถึงข่าวความสัมพันธ์กับดาราสาวเพื่อนร่วมงานคนนี้ ระหว่างงานมีตติ้งกับแฟนคลับของเขาเอง

แต่เพียงไม่ถึงเดือนหลังจากนั้น กลับเกิดเหตุการณ์อื้อฉาวขึ้น กับประเด็นการฟ้องร้องที่ อีจีอา ยื่นเรียกค่าเลี้ยงดู และขอแบ่งสินสมรสจากอดีตสามี ซอแทจิ นักร้องชื่อดัง ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีใครระแคะระคายถึงการแต่งงาน และใช้ชีวิตร่วมกัน จนได้หย่าขาดแยกทางกันของทั้งสองเลย

Manager Online