ความรู้สึกของคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) สำหรับ Boys Over Flowers!

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เปิดเผยเกี่ยวกับความคิดของเขากับละครยอดนิยมเรื่อง Boys Over Flower ของทางสถานี KBS

ในวันที่ 8 มิถุนายนรายการ Knee-Drop Guru ของทางสถานี MBC ที่พูดเกี่ยวกับทักษะการร้องเพลงของเขาและเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของเขา

เขาเริ่มพูดเกี่ยวกับการที่เขาได้รับบทละครเรื่อง Boys Over Flowers ได้อย่างไร ด้วยการบอกว่า “ผมได้รับโทรศัพท์จากทางโปรดักชั่นของละครเรื่อง Boys Over Flowers ผมไม่รู้ว่ามันคืออะไรกันแน่ครับ แต่เท่าที่ทราบนั่นคือครั้งแรกในชีวิตของผมที่ผมอ่านการ์ตูนโรแมนติคตลกๆ ซึ่งมันเป็นเรื่องยากทีเดียวเพราะว่ามันเป็นการ์ตูน ตัวการ์ตูนมักมีดาวประกายอยู่นัยน์ตาพวกเขา และก็เว่อร์เกินไปครับ”

เขากล่าวว่า “เมื่อตอนที่ผมออดิชั่น พวกเขาบอกว่าผมดูคล้ายกับบทการ์ตูนมาก แต่ในใจจริงๆ แล้ว ผมกังวลมาก เพราะว่าผมไม่เคยแสดงมาก่อน ผมคิดว่าผมควรพยายามที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ และตั้งใจศึกษาด้วยการอ่านจากการ์ตูน”

คิมฮยอนจุงยังศึกษาท่าทางด้วยการใช้มือของบทของเขา และยังมีข่าวลือเกี่ยวกับการแสดงที่ไม่สมบทบาทของเขา เขากล่าวว่า “การเรียนเรื่องมือเป็นเรื่องที่แปลกมาก ในที่สุดผมถึงรู้ว่า การที่ทำเหมือนธรรมชาติไม่ได้เป็นสิ่งที่ดีที่สุด”

เขากล่าวเพิ่มว่า “ผมได้รับความคิดเห็นที่ไม่ดีมากมายครับ เช่นว่า ‘มือและเท้าของผมงอๆ ดูไม่ค่อยธรรมชาติเท่าไหร่ กลับไปยึดอาชีพนักร้องคนหนึ่ง แต่คุณก็ไม่ได้เป็นนักร้องที่ดีเช่นกัน’ หลังจากที่ได้อ่านความคิดเห็นที่ไม่ดีเช่นนั้น ผมอยากจะหา IP ของคนที่แสดงความคิดเห็นจริงๆ เลยครับ”

เขายังคงถ่อมตนเกี่ยวกับความสำเร็จจากเรื่อง Boys Over Flowers ว่า “ผมคิดว่ามันเป็นเพราะว่า ทั้งทีมทำงานได้ดีในการที่ส่งไปสู่ตลาดต่างประเทศ ทีมโปรดักชั่นทั้งลีมินโฮ (Lee Min Ho) และคูเฮซอน (Goo Hye Sun) ต่างแสดงนำได้ดีสมบทบาทมากจึงทำให้ผมสามารถแสดงตามได้ดีครับ”